Đường phố New York náo loạn vì Obama

Đám đông hò reo và vẫy tay khi cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama xuất hiện trên đường phố New York. 
duong pho new york nao loan vi obama Người Pháp muốn ông Obama làm tổng thống
duong pho new york nao loan vi obama Rời Nhà Trắng, vợ chồng Obama có thể giàu hơn

Hôm 24/2, ông Obama dừng chân tại một toà nhà văn phòng ở đại lộ 5, Manhattan, thành phố New York. Đám đông đã tập trung bên ngoài chờ đợi để được nhìn thấy tổng thống.

Theo Daily Mail, họ đã hò reo và vẫy tay chào cựu tổng thống Mỹ khi thấy ông bước ra từ toà nhà. Ông Obama vẫy tay chào và mỉm cười để đáp lại sự chào đón nồng nhiệt của người dân, trước khi lên xe cùng đoàn hộ tống.

Hiện không rõ mục đích chuyến đi của ông Obama tới toà nhà nhà này. Một đại diện của ông cũng từ chối bình luận.

Cựu Tổng thống Barack Obama được bầu chọn vị trí 12 trong danh sách các tổng thống Mỹ vĩ đại nhất lịch sử theo khảo sát của C-SPAN.

Douglas Brinkley, chuyên gia Đại học Rice, nhận định "việc ông Obama xếp ở vị trí thứ 12 khá ấn tượng". Trong khi đó, nhiều nhà nghiên cứu khác cho rằng ông Obama có thể được xếp hạng cao hơn.

Cuộc khảo sát lần thứ ba do C-SPAN thực hiện, với sự tham gia của gần 100 nhà sử học và chuyên gia viết tiểu sử. Họ đánh giá xếp hạng 43 cựu tổng thống Mỹ dựa trên 10 tiêu chí, từ khả năng thuyết phục công chúng, lãnh đạo khủng hoảng, quản lý kinh tế, đạo đức lãnh đạo, quan hệ quốc tế, đến thành tựu trong nhiệm kỳ tổng thống.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.