Đường trục I Tây Bắc tại TP Đà Nẵng được phê duyệt từ năm 2019 với tổng mức đầu tư ban đầu hơn 692 tỷ đồng. Song do vướng mặt bằng, triển khai kéo dài, dẫn đến trượt giá đền bù, buộc phải nâng tổng mức đầu tư lên gần 1.000 tỷ đồng.
Tuyến đường trục I Tây Bắc ở quận Liên Chiểu có tổng mức đầu tư hơn 966 tỷ đồng, được người dân kỳ vọng sau hoàn thành sẽ mở rộng không gian đô thị, rút ngắn khoảng cách từ trung tâm thành phố đến khu vực phía tây bắc Đà Nẵng.
Nhiều dự án ở Đà Nẵng "đội vốn" trong quá trình thực hiện như đường Trục I Tây Bắc đoạn Hồ Tùng Mậu đến Quốc lộ 1A tăng 273 tỷ so với 376 tỷ ban đầu; đường Vành đai phía Tây điều chỉnh lần một từ 85,6 tỷ lên 244,5 tỷ (tăng 158,8 tỷ), điều chỉnh lần hai lên 359 tỷ (tăng 114,5 tỷ); đường Vành đai phía Tây 2 tăng 1.800 tỷ so với 87 tỷ dự kiến ban đầu,...
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.