Đứt cáp trò chơi tại khu vui chơi, 2 em nhỏ rơi từ độ cao 5m xuống đất

Cáp trò chơi "Vũ trụ bay mini" bị đứt khiến 2 em nhỏ rơi từ độ cao 5m xuống đất, bị thương nhẹ. 
dut cap tro choi tai khu vui choi 2 em nho roi tu do cao 5m xuong dat
Gia đình tiến hành sơ cứu và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Trang Anh

Chiều 15/4, lãnh đạo Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi Đắk Lắk xác nhận, vừa qua tại khu vực cột quay mini trong nhà văn hóa vừa xảy ra sự cố khiến các cháu nhỏ chơi tại đây được một phen hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 phút sáng cùng ngày, cháu Trần Quỳnh Ch. (11 tuổi) và Hồ Hoàng Ph. (8 tuổi, cùng trú phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột) mua vé chơi trò chơi “Vũ trụ bay mini”.

Tuy nhiên, khi cột trò chơi chỉ mới đưa lên cao khoảng 5m và đang chuẩn bị xuống thì cáp bị đứt. Lúc này, vòng tròn ghế nới 2 cháu bé ngồi bất ngờ bị rơi tự do.

Ngay khi sự việc xảy ra, gia đình 2 cháu và nhiều người có mặt tại đây đã tiến hành sơ cứu, xoa bóp cho các cháu rồi đưa 2 cháu lên Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) để khám và điều trị.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết 2 cháu nhỏ có biểu hiện tức ngực, khó thở. Đến trưa cùng ngày, hai cháu nhỏ được bác sĩ kê đơn thuốc và cho về nhà điều trị.

dut cap tro choi tai khu vui choi 2 em nho roi tu do cao 5m xuong dat
Trò chơi bị đứt cáp khiến 2 em nhỏ rơi từ độ cao 5m xuống đất. Ảnh: Trang Anh

Theo người quản lý trong khu vui chơi, trước tết âm lịch, phía công ty đã cho dừng hoạt động tại cột trò chơi này. Tuy nhiên, hôm nay là chủ nhật, có một sinh viên nam đi làm thêm, chưa nắm rõ quy định nên đã cho các cháu nhỏ chơi và xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Người quản lý này còn cho hay, có thể do 2 cháu nhỏ có thẻ nên nam sinh viên không biết và cho chơi. Trước đó đơn vị cũng đã có dán biển dừng hoạt động ở cột này nhưng thợ sửa điện đã sơ suất tháo đi.

Tuy nhiên, theo người nhà nạn nhân cho biết, 2 cháu bé đến quầy mua vé chứ không có thẻ.

dut cap tro choi tai khu vui choi 2 em nho roi tu do cao 5m xuong dat Người dân phá cà phê, tiêu để trồng giống cây ‘lạ’ để thử vận may đổi đời

Nhận thấy các loại cây tiêu, cà phê không còn mang lại giá trị kinh tế cao nên người dân táo bạo chuyển qua trồng ...

dut cap tro choi tai khu vui choi 2 em nho roi tu do cao 5m xuong dat Thầy giáo bị tố đánh học sinh chảy máu mũi: 'Tôi vô ý thôi, chứ đánh thì mặt sưng bầm rồi'

“Tôi có nhéo tai và khi kéo áo em xuống thì tay tôi đụng vào mũi em chứ không có đánh. Nói tôi đấm là ...

chọn
Có nên mua bất động sản trước khi ba luật lớn có hiệu lực?
Chuyên gia khuyến nghị giai đoạn này là thời điểm tốt để tận dụng dòng tiền đầu tư vào bất động sản. Trong khi đó, với người mua thực thì nên suy xét mua từ năm 2025, khi những luật mới có hiệu lực giúp quyền lợi khách hàng được bảo vệ toàn diện hơn.