Cô giáo đang soạn giáo án bị chồng cũ ôm mìn tự chế lao vào rồi kích nổ

Trong lúc các giáo viên đang soạn giáo án, Âu mang mìn tự chế lao vào và ôm chặt lấy vợ cũ rồi kích nổ khiến 2 người bị thương nặng.
co giao dang soan giao an bi chong cu om min tu che lao roi kich no
Chị H. đang được các bác sĩ tích cực điều trị tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc chồng cũ mang mìn đến tự sát cùng vợ cũ, ngày 4/10, bác sĩ Hà Huyền Chi, Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Kon Tum cho biết, bệnh nhân N.T.H. (SN 1986, giáo viên Trường Mầm non xã Đăk Rơ Ông, tuyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) nhập viện trong trình trạng vết thương dập nát, gãy hở độ 3A ở bàn tay phải và chân trái.

Ngoài ra, nạn nhân còn bị đa vết thương phần mềm do hỏa khí.

Theo vị bác sĩ, sau khi bệnh nhân nhập viện, các bác sĩ đã cắt cụt 1/3 dưới cẳng tay bên phải và cắt lọc cố định tạm thời chân trái.

Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn còn phải thở máy, tiên lượng bệnh nhân bị thương nặng, cần phải theo dõi thêm.

Còn với người chồng cũ của chị H. là Đỗ Hải Âu (SN 1986, ngụ tại huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum) hiện đang được điều trị tại Khoa Ngoại chân thương, trong tình trạng bị cụt 1/3 giữa cẳng tay trái, đa chấn thương do hỏa khí.

Đến chiều nay (4/10) sức khỏe của bệnh nhân Âu đã ổn định, tỉnh táo và có thể nói chuyện.

Theo cô D. - giáo viên Trường Mầm non xã Đăk Rơ Ông cho biết, vào hôm xảy ra sự việc cô H. cùng một cô giáo khác ngồi soạn giáo án với nhau.

Sau đó, chồng cũ của cô H. tiến vào và ôm chầm lấy cô H. Cứ nghĩ rằng trộm nên người giáo viên còn lại vội chạy ra ngoài thì nghe tiếng nổ lớn vang trời. Cùng lúc đó, cả khu vực rung chuyển, mái tôn và trần nhà bay khắp nơi.

Ngay sau nghe tiếng nổ lớn các giáo viên chạy qua thì nghe tiếng kêu cứu nên đưa 2 người đến bệnh viện cấp cứu.

“Tại bệnh viện cô H. cố gắng nói với mọi người rằng: “Các chị nuôi con em với, em chết mất”. Sau câu nói đó cô H. ngất lịm, bất tỉnh”, cô D. vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại.

Do gia đình ở tỉnh Cao Bằng nên hiện tại chị H. đang được cậu và mợ chăm sóc tại bệnh viện.

Với gương mặt vẫn chưa hết sự lo lắng, ông Hoàng Văn Tình (huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông, cậu của H.) cho biết, chị H. từ Cao Bằng vào huyện vùng sâu Tu Mơ Rông dạy học.

Tại đây, chị H. gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Âu. Sau đó, 2 người tiến đến hôn nhân và có với nhau 2 người con.

Theo ông Tình, tuy nhiên, sau một thời gian dài chung sống, chị H. và Âu ly dị nhau. Người con đầu 8 tuổi ở với Âu nhưng thường xuyên chịu những trận đòn roi từ cha của mình. Người vợ cũ cũng không ngoại lệ, Âu thường xuyên tìm về nhà đánh đập chị H.

Ông Tình còn cho hay, do sợ cho các con của mình sẽ bị ảnh hưởng nên chị H. gửi các 2 người con qua tỉnh Đắk Nông nhờ vợ chồng ông chăm sóc, nuôi dưỡng.

Cũng theo ông Tình, ở xa con nên Âu thường xuyên gọi điện hỏi thăm và nói chuyện với 2 cháu. Tuy nhiên mỗi lần nhắc tới cha các con Âu không dám nghe máy.

“Tối 2/10, có số điện thoại lạ gọi đến bảo con của chị H.: Nếu không gặp, tao cho mẹ mày chết. Đến khoảng mấy tiếng sau, thì gia đình nhận được tin chị H. đang nằm viện nên tức tốc bắt xe qua đây. Hiện 2 đứa con của chị H. vẫn chưa được cho biết tình hình mẹ nó”, ông Tình nghẹn ngào nói.

Trước đó, vào tối 2/10, Âu mang theo mìn tự chế xông vào khu tập thể của Trường mầm non xã Đăk Rơ Ông.

Sau đó, Âu khống chế vợ cũ của mình rồi kích cho quả mìn mang theo phát nổ.

Vụ nổ khiến cả 2 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

co giao dang soan giao an bi chong cu om min tu che lao roi kich no Đắk Lắk: Giả danh CSGT rồi hỏi vay mượn tiền của 13 nhà xe

Tự xưng là CSGT, người đàn ông hỏi vay mượn tiền của 13 nhà xe trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk rồi chiếm đoạt.

co giao dang soan giao an bi chong cu om min tu che lao roi kich no Mẹ của nghi can giết hàng xóm vì bị chê bai nhiều lần: 'Tôi và con trai thứ 3 từng bị nó đánh, cắt cổ'

Bà Thuận - mẹ của nghi can giết hàng xóm vì bị chê bai nhiều lần cho hay: 'Tôi và con trai thứ 3 từng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.