Điều tra, làm rõ mìn tự chế gắn trên trần nhà hội trường thôn

Trong lúc sửa chữa hội trường thôn, người dân phát hiện mìn tự chế được gắn trên đây nên báo cho cơ quan chức năng xử lý.
dieu tra lam ro min tu che dat tren tran hoi truong thon
Quả mìn được phát hiện trên trần hội trường thôn.

Trưa 18/9, thượng tá Bùi Trọng Tuấn, chánh văn phòng Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao vụ việc gắn mìn tự chế ở hội trường thôn cho Phòng An ninh điều tra và các đơn vị nghiệp vụ để tiến hành điều tra, làm rõ.

"Công an tỉnh đang tập trung điều tra nguyên nhân, động cơ và thời gian quả mìn được gắn trên trần nhà hội trường thôn", vị Thượng tá thông tin.

Trước đó, vào khoảng 16h chiều 16/9, trong lúc làm lại hội trường thôn 6, xã Phú Xuân (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) thì phát hiện một vật nghi vật liệu nổ nên báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, công an huyện Krông Năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan. Vật nghi là vật liệu nổ có kích thước như bình gas mini, có màu đen, bên trong có gắn dây, bảng điện nghi dùng để kích nổ từ xa.

Theo lãnh đạo công an huyện Krông Năng, vật này đã nằm trên trần nhà hội trường thôn khá lâu nên vỏ thép đã gỉ sét.

Xác định ban đầu, vật liệu nổ gắn trên trần nhà hội trường thôn 6 là mìn tự chế. Đến tối 17/9, lực lượng chức năng đã cho phát nổ tại chỗ quả mìn trên.

dieu tra lam ro min tu che dat tren tran hoi truong thon 'Phạt vài trăm đến cả triệu bạc thì đành bỏ chó lấy tiền đâu để chuộc'?

Nghị định 90/2017 về việc xử phạt hành vi không đeo rọ mõm, không xích giữ chó, không tiêm vắc-xin cho chó… sắp được đưa ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.