Mẹ của nghi can giết hàng xóm vì bị chê bai nhiều lần: 'Tôi và con trai thứ 3 từng bị nó đánh, cắt cổ'

Bà Thuận - mẹ của nghi can giết hàng xóm vì bị chê bai nhiều lần cho hay: 'Tôi và con trai thứ 3 từng bị nó đánh, cắt cổ'. 

Giết người phi tang xác vì bị chê bai

giet roi phi tang xac hang xom vi bi che bai nhieu lan
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Chiều tối 3/10, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ Đỗ Minh Thế (34 tuổi, ngụ xã Krông Búk, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc Thế thường xuyên bị bà Trần Thị Thuận (74 tuổi, ngụ cùng địa phương) chê bai. Do không đồng tình nên Thế đã nhiều lần cảnh cáo bà Thuận.

Đến sáng 2/10, bà Thuận đến nhà Thế chơi và tiếp tục có những lời lẽ chê bai. Bực tức nên Thế đã dùng cây gỗ có gắn sắt nhọn đâm chết bà Thuận.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện bà Thuận đã chết, Thế đưa thi thể của nạn nhân ra phía sau nhà, cởi bỏ quần áo và dùng dao rạch bụng nạn nhân rồi ném xuống giếng phi tang.

Sau đó, Thế lau dọn hiện trường và vào nhà tắm rửa như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, trong lúc Thế gây án, người thân trong gia đình đã phát hiện nên báo lên cơ quan công an. Ngay sau đó, Thế đã bị cơ quan công an tiến hành bắt giữ.

Nghi can có biểu hiện tinh thần không bình thường

giet roi phi tang xac hang xom vi bi che bai nhieu lan
Bà Mến cho rằng con mình thường xuyên có những biểu hiện không bình thường.

Liên quan đến vụ việc trên, anh Nguyễn Chiến Thắng (em ruột Thế) cho biết, vào sáng ngày 2/10, khi anh đang phát cỏ cách nhà bố mẹ khoảng 50 m thì thấy vợ la hét ầm ĩ. Được hỏi thì vợ anh kể lại sự việc xảy ra giữa Thế và bà Thuận.

Theo anh Thắng, sau đó anh vào hỏi Thế đã xảy ra chuyện gì nhưng Thế nói không có chuyện gì. Tuy nhiên, nghĩ có chuyện chẳng lành nên anh đi kiểm tra thì thấy nhiều dấu máu vương vãi.

Ngay sau đó, anh đã gọi điện báo công an. Sau khi xuống kiểm tra, làm rõ cơ quan chức năng đã phát hiện được vụ việc Thế giết người phi tang xác.

Với nước da nhăn nheo, đôi tay run run, mẹ của nghi can Thế là bà Quách Thị Mến cho hay, Thế là con thứ 8 trong gia đình có 9 anh chị em. Do chưa có gia đình nên Thế sống với bố mẹ.

Theo bà Mến vào hôm xảy ra sự việc trong lúc bà đi chợ mua đồ thì bà Thuận đến nhà chơi. Tại đây, giữ bà Thuận với con bà xảy ra mâu thuẫn.

Cũng theo bà Mến, con bà có nhiều biểu hiện không bình thường. Đặc biệt mỗi khi uống rượu bia hay thời tiết thất thường con bà thường xuyên la hét, dọa đánh mọi người.

“Trước đây, tôi và con trai thứ 3 bị nó đánh, cắt cổ phải đi may hơn 4 mũi”, bà Mến cho hay.

Cũng theo bà Mến chính quyền địa phương cùng gia đình nhiều lần có ý định đưa Thế đi chữa trị bệnh, tuy nhiên do Thế thường xuyên dọa đánh đạp nên mọi người không đưa đi nữa. Đến ngày 2/10 thì sự việc đau lòng xảy ra khiến bà con hàng xóm hoang mang.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo xã Krông Búk cho biết, các con của bà Thuận hiện đều đã có gia đình và đều ở riêng. Mặc dù đã lớn tuổi, nhưng bà Thuận vẫn thường xuyên đi thu mua ve chai trên địa bàn để bán lại kiếm lời.

giet roi phi tang xac hang xom vi bi che bai nhieu lan Cô gái bị chủ nhà tra tấn dã man như thời trung cổ giờ ra sao ?

Sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, hiện nay cô gái bị chủ nhà tra tấn dã man như thời trung cổ đã ổn ...

giet roi phi tang xac hang xom vi bi che bai nhieu lan Bị dừng xe vì đánh võng, nam thanh niên cầm dao chém trọng thương 2 công an

Bị tổ công tác thuộc Đội CSGT dừng xe lại kiểm tra do vi phạm luật giao thông, nam thanh niên dùng dao rựa chém ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.