Em bé bỗng dưng cử động trước khi bố mẹ đem chôn

Điều bất ngờ xảy ra với một gia đình ở Ấn Độ, khi đứa trẻ bỗng nhiên cử động không lâu sau khi các bác sĩ thông báo rằng em đã chết.
em be bong dung cu dong truoc khi bo me dem chon Em bé đầu tiên trên thế giới với giới tính 'không xác định' trên thẻ chăm sóc y tế

Theo Express, sự việc được ghi nhận tại thành phố Warangal, bang Telangana. Hồi đầu tháng, Mekala Srinivas được đưa tới bệnh viện tư khi có dấu hiệu đau đẻ.

Tuy nhiên, không lâu sau khi sinh, Mekala được chuyển tới cơ sở y tế khác vì nơi này không đủ điều kiện để chăm sóc đứa trẻ sinh non. Gia đình đưa cô tới Mahatma Gandhi Memorial, một trong những bệnh viện công lớn nhất của bang. Tại đây, các bác sĩ tuyên bố đứa trẻ sinh non và thiếu con, vì quá yếu nên không thể qua khỏi.

Cặp vợ chồng Swapna và Mekala Srinivas trở về nhà và tổ chức lễ tang cho đứa con mới chào đời. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khiến họ và người thân đều hoảng hôt. Khi chuẩn đị đưa con đi chôn cũng là lúc đôi vợ chồng trẻ nhận thấy con mình vẫn cử động.

Swapna và Mekal vội vã tới bệnh viện, với hy vọng rằng các bác sĩ đã nhầm lẫn và đứa trẻ vẫn sống. Họ cho rằng đội ngũ y tế cố tình thông báo rằng đứa trẻ đã chết để đuổi họ khỏi bệnh viện. Tình hình căng thẳng đến mức cảnh sát phải vào cuộc để giải quyết.

Các nhân viên y tế đã tiến hành hàng loạt xét nghiệm để tìm nhịp tim. Tuy nhiên, các kết quả đều cho thấy đứa trẻ không thể qua khỏi. Nhiều bác sĩ phải thuyết phục cặp vợ chồng trẻ rằng cử động của đứa bé có thể là phản ứng co giật, hoặc do tác dụng phụ của các loại thuốc từng được dùng để điều trị trước đó.

em be bong dung cu dong truoc khi bo me dem chon Em bé sống sót kỳ diệu sau 4 ngày lạc trong rừng
em be bong dung cu dong truoc khi bo me dem chon Chuyện cảm động về người mẹ ôm thi thể con gái 11 ngày
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.