Em bé đội mũ được làm từ vỏ bưởi khiến dân mạng thích thú

Bức ảnh em bé đội chiếc mũ bà ngoại làm cho từ vỏ quả bưởi được đăng tải trên facebook khiến dân mạng thích thú. 
em be doi mu duoc lam tu vo buoi khien dan mang thich thu Dân mạng tranh cãi vì đề toán cộng lớp 1 mà 97% người làm sai
em be doi mu duoc lam tu vo buoi khien dan mang thich thu Cư dân mạng đau đầu giải toán để tìm... password wifi

Trẻ em đều trông rất đáng yêu và chúng luôn là nguồn cảm hứng bất tận để cho các bậc phu huynh hay ông bà được dịp thỏa sức sáng tạo. Bạn đã thử tưởng tượng xem một em bé đội chiếc mũ...làm từ vỏ bưởi thì trông sẽ như thế nào chưa? Nếu chưa nghĩ ra thì hãy xem ngay những hình ảnh dưới đây.

Mới đây, trên một nhóm mạng xã hội facebook dành cho các "bà mẹ bỉm sữa" với hơn 237.000 thành viên có đăng tải bức ảnh về một em bé đang thích thú đội chiếc mũ làm từ vỏ quả bưởi mà bà ngoại làm cho. Chỉ sau vài giờ "lên sóng", bức ảnh đã thu hút được nhiều sự chú ý từ dân mạng với hơn 1.400 lượt thích và bình luận.

em be doi mu duoc lam tu vo buoi khien dan mang thich thu
Bức ảnh em bé đội mũ làm từ vỏ bưởi khiến dân mạng thích thú. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, bức ảnh được đăng tải bởi tài khoản facebook có tên H.N - mẹ của em bé với dòng chia sẻ: "Bé nhà mình 5 tháng, được bà ngoại sắm cho cái mũ thích lắm cứ cười miết".

em be doi mu duoc lam tu vo buoi khien dan mang thich thu
em be doi mu duoc lam tu vo buoi khien dan mang thich thu
Em bé vô cùng thích thú khi được đội chiếc mũ sáng tạo mà bà ngoại làm cho. (Ảnh: H.N)

Nhiều dân mạng tỏ ra thích thú vì biểu cảm đáng yêu của em bé khi đội chiếc mũ mang đầy tính sáng tạo này: "Trông đáng yêu quá", "Nhìn con dễ thương thế này là mình lại muốn sinh em bé rồi", "Bà ngoại khéo chăm cháu quá, nhất mẹ nó rồi"...

Chiếc mũ được thiết kế vô cùng đơn giản, lại làm từ nguyên liệu dễ tìm là vỏ bưởi nhưng lại thực sự khiến cả em bé và những ai nhìn thấy hình ảnh đó đều phải thích thú và bật cười.

Chiếc mũ nhỏ với tấm lòng lớn của bà ngoại sẽ mang lại những kỉ niệm đầy hạnh phúc cho em bé. Sau này lớn lên, nếu được nhìn lại những bức ảnh này, hẳn đứa trẻ ngày nào sẽ thấy xúc động vì có tuổi thơ đầy kỉ niệm và yêu thương đến thế.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.