Facebook đang thử nghiệm status tự hủy

Status tự hủy sẽ biến mất sau khoảng thời gian được người dùng cài đặt sẵn, tương tự tính năng nhắn tin tự hủy hiện nay.

Theo BuzzFeed, mạng xã hội Facebook đang thử nghiệm tính năng cho phép đăng status tự hủy. Để thực hiện điều này, người dùng cần đăng trạng thái có độ dài không quá 101 ký tự và bắt đầu bằng "is" (đang) để chỉ mình đang làm hoặc có cảm xúc gì đó.

facebook dang thu nghiem status tu huy

Sau một khoảng thời gian được cài đặt sẵn (tùy chỉnh), trạng thái trên sẽ biến mất. Tính năng này tương tự với tin nhắn tự hủy hiện nay trên Facebook (trong phần tin nhắn riêng tư).

Dù tính năng đã đi vào thử nghiệm từ cuối tuần trước, người dùng không được thông báo và tại Việt Nam, việc đăng trạng thái tự hủy trên Facebook vẫn chưa thực hiện được.

Nghiên cứu của Facebook cho thấy người dùng mạng xã hội lớn nhất thế giới ngày càng đăng ít các nội dung gốc. Trên New Feeds hiện nay ngập tràn các tin dẫn lại, chia sẻ video hay bài quảng cáo. Để mang lại cảm giác là nơi chia sẻ cảm giác cá nhân như cũ, Facebook đã có nhiều nỗ lực như tung ra tính năng Trực tuyến, Ngày của tôi... nhưng đa phần đều không mang lại kết quả như kỳ vọng.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.