Facebook thử nghiệm bài đăng dạng cửa sổ pop-up

Facebook muốn bài đăng của bạn bè bạn xuất hiện dưới dạng một cửa sổ chat trong trình duyệt web. 

Facebook mới đây vừa cho thử nghiệm 1 tính năng giúp bài đăng của bạn bè bạn trông như một cửa sổ chat trong trình duyệt web phiên bản máy tính. Theo đó, một số bài đăng sẽ được đẩy (push) xuống dưới cùng trình duyệt web, tương tự như khi bạn nhận được một tin nhắn tức thì từ 1 người bạn trên Facebook. Nếu hay dùng Gmail, bạn sẽ thấy Gmail cũng có tính năng này khi bạn soạn mail hay khi nhận được tin nhắn từ bạn bè.

facebook thu nghiem bai dang dang cua so pop up

Bài đăng Facebook dạng cửa sổ pop-up này có 1 trường văn bản để bạn bình luận. Bạn cũng có tuỳ chọn xem toàn bộ bài hay ẩn nó đi.

Hiện chưa rõ có bao nhiêu người dùng được thử nghiệm tính năng mới. Chúng ta cũng chưa biết Facebook sẽ cho chạy thử bài đăng pop-up trong thời gian là bao lâu. Theo Facebook, nó mới chỉ có cho 1 nhóm nhỏ người dùng. Mạng xã hội này thường xuyên thử nghiệm các tính năng mới cho 1 lượng nhỏ trong 1,86 tỷ người dùng của mình - trước khi mở rộng tính năng đó.

Với Facebook, người dùng càng dành nhiều thời gian cho bài đăng, hãng càng có thêm tiền từ quảng cáo hiển thị trên News Feed. Bởi vậy, bất kỳ khi nào Facebook tìm được cách để bạn phải ấn like, cuộn chuột để đọc bài đăng, đó sẽ là một thành công của mạng xã hội này.

facebook thu nghiem bai dang dang cua so pop up Facebook vừa chuyển sáng chế độ tự phát tiếng video, đây là cách tắt chúng

Với bản cập nhật mới, mọi video trên News Feed sẽ tự động phát tiếng dù người dùng chỉ lướt qua chứ không chủ đích ...

facebook thu nghiem bai dang dang cua so pop up Facebook đang muốn trở thành một nền tảng video có thể tạo ra thu nhập cho người dùng, cạnh tranh trực tiếp với Youtube

Đây sẽ là một thử thách không nhỏ cho Facebook khi đối đầu với Youtube.

facebook thu nghiem bai dang dang cua so pop up Facebook thêm tính năng dự báo thời tiết

Facebook đã đưa vào tính năng dự báo thời tiết cho các máy chạy hệ điều hành iOS ở bản cập nhật mới nhất.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.