Fan Liverpool bị tấn công tại Kiev ngay trước thềm chung kết C1

Các fan của đại diện nước Anh - Liverpool đã bị một phen hoảng hồn khi bị một nhóm đeo mặt nạ có vũ trang tấn công, khi có mặt sớm tại Kiev để chuẩn bị cho chung kết Champions League.

Những cổ động viên của đội bóng vùng Merseyside - Liverpool đã có mặt sớm tại thủ đô Kiev của Ukraine để chuẩn bị cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, ngày vui của những Kopites đã bị gián đoạn bởi một chuyện không may.

Theo tờ The Mirror của Anh, một nhóm fan của đội bóng phố cảng đã tới một nhà hàng ở Kiev để ăn tối. Chuyện không có gì nếu họ không bị một nhóm đeo mặt nạ tấn công bằng gậy.

fan liverpool bi tan cong tai kiev ngay truoc them chung ket c1
Fan Liverpool bị một nhóm hooligan giấu mặt gây gổ và tấn công bằng gậy
fan liverpool bi tan cong tai kiev ngay truoc them chung ket c1
Một số người trong cộng đồng Kopites đã đổ máu

Một cổ động viên tên Jason Frost, 50 tuổi đến từ Nuneaton đã cho biết: "Chúng tôi đang ăn tối, và bị mắc kẹt tới 4 tiếng, chúng tôi hoàn toàn không làm gì sai cả. Họ không thả chúng tôi, trong khi nhóm CĐV Liverpool gào thét muốn rời khỏi đó. Tôi đến đây không phải để nhận lấy những thứ này, tôi đến Kiev chỉ vì bóng đá mà thôi".

fan liverpool bi tan cong tai kiev ngay truoc them chung ket c1
Cảnh sát Ukraine ngay sau đó đã áp chế và bắt giữ kẻ cầm đầu

Hiện chưa có thông tin xác minh nhóm bạo động gây ra vụ việc này có phải là fan của Real Madrid hay không.

Tuy vậy, dự kiến trong hôm nay và ngày mai, lượng CĐV của Kiev sẽ kéo đến rất đông, và xô xát hay tranh chấp giữa hai cộng đồng fan hâm mộ này là điều khó tránh khỏi.

Vụ việc này một lần nữa dấy lên những lo ngại về an ninh của trận chung kết Champions League sắp tới, cũng như nạn bạo lực bên ngoài sân cỏ. Cảnh sát đã được điều động tăng cường bên ngoài sân vận động Olympiskyi ngay từ lúc này.

fan liverpool bi tan cong tai kiev ngay truoc them chung ket c1 Trước trận chung kết Champions League: 'Mohamed Salah rất giống Messi'
fan liverpool bi tan cong tai kiev ngay truoc them chung ket c1 Chung kết Champions League: 'Cắt cổ' người hâm mộ
fan liverpool bi tan cong tai kiev ngay truoc them chung ket c1 5 điều Real nên 'xem lại' khi đối đầu Liverpool ở chung kết Champions League
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.