Fivimart trước ngày đổi tên thành Vinmart

Những ngày cuối cùng của hệ thống siêu thị Fivimart đơn vị bán lẻ có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường sắp tới sẽ được đổi tên thành VinMart.

Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã xác nhận việc mua lại 100% cổ phần chuỗi siêu thị Fivimart. Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại VinCommerce, đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup hoàn tất thương vụ mua lại toàn bộ chuỗi Fivimart gồm 23 siêu thị từ Công ty cổ phần Nhất Nam vào cuối tháng 9.

Fivimart là một trong những đơn vị bán lẻ đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, sở hữu điểm kinh doanh tại các khu phố trung tâm đông dân cư, thuận lợi giao thương.

Sau khi hoàn tất việc sát nhập, hệ thống siêu thị Fivimart sẽ được đổi tên thành VinMart. Chính vì thế, Fivimart đã có hơn 10 năm hoạt động, sở hữu các điểm kinh doanh sẽ xóa tên trên thị trường bán lẻ. Được biết, hệ thống siêu thị Fivimart được thành lập năm 2007 dưới quyền điều hành và quản lý của Công ty cổ phần Nhất Nam.

fivimart truoc ngay doi ten thanh vinmart
Fivimart trước khi đổi tên sang VinMart (Ảnh Như Quỳnh)
fivimart truoc ngay doi ten thanh vinmart
Một số kệ vẫn còn thưa thớt các mặt hàng. Theo nhân viên tại siêu thị Fivimart cho biết, một vài mặt hàng tạm hết và đang được nhập về (Ảnh: Như Quỳnh)
fivimart truoc ngay doi ten thanh vinmart
Các nhân viên đang tất bật bày các sản phẩm lên kệ để phục vụ khách hàng (Ảnh: Như Quỳnh)
fivimart truoc ngay doi ten thanh vinmart
fivimart truoc ngay doi ten thanh vinmart
Khách hàng lựa chọn rau xanh tại siêu thị Fivimart (Ảnh: Như Quỳnh)
fivimart truoc ngay doi ten thanh vinmart
Hiện tại sau thông tin sát nhập, các siêu thị Fivimart vẫn hoạt động bình thường (Ảnh: Như Quỳnh)
fivimart truoc ngay doi ten thanh vinmart Fivimart đang cạnh tranh ra sao với các đối thủ ?

Hiện nay, các siêu thị Big C, Lotte Mart, Fivimart đã cung cấp ra thị trường nhiều mặt thiết yếu, phong phú về chủng loại, ...

fivimart truoc ngay doi ten thanh vinmart Vingroup mua lại 100% chuỗi Fivimart

Ngày 28/9/2018, CTCP Dịch vụ Thương mại VinCommerce, đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup, công bố chính thức hoàn tất thương vụ mua ...

fivimart truoc ngay doi ten thanh vinmart Đại gia Nhật AEON 'chia tay' Fivimart

Kết duyên được 3 năm nhưng Fivimart liên tục lỗ nặng và mới đây, nhận diện thương hiệu của hai bên đã không còn xuất ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.