Frederique Constant giới thiệu đồng hồ thông minh cơ học đầu tiên trên thế giới

Thương hiệu cao cấp Frederique Constant mới đây chính thức công bố mẫu đồng hồ mới nhất Hybrid Manufacture, phiên bản đầu tiên kết hợp đồng hồ cơ học với đồng hồ thông minh (smartwatch).

Theo Digital Trends, Hybrid Manufacture có thiết kế tương tự như các mẫu đồng hồ thông minh lai khác với mặt đồng hồ analog và tích hợp các tính năng của smartwatch. Tuy nhiên cách thức hoạt động lại hoàn toàn khác biệt. Các chức năng về thời gian như giờ, phút, giây và ngày hoàn toàn bằng cơ khí và thiết lập bởi nút vặn. Trong khi đó việc kiểm soát các bộ phận điện tử của đồng hồ hỗ trợ các chức năng smartwatch do chốt đẩy ở phía bên trái thực hiện, cần pin để hoạt động và phải sạc mỗi 7 ngày.

frederique constant gioi thieu dong ho thong minh co hoc dau tien tren the gioi

Hybrid Manufacture có thể theo dõi giấc ngủ, bước đi và lượng calo bị đốt cháy bằng cách sử dụng ứng dụng dành riêng cho điện thoại kết nối qua Bluetooth. Mặt số phụ trên đồng hồ cũng cho thấy sự tiến bộ trong tập luyện của người dùng. Thông qua ứng dụng, người dùng sẽ nhận được các tóm tắt chi tiết về hoạt động của mình. Ngoài ra tính năng Dynamic Coach cung cấp các mẹo trong tập luyện giúp người dùng đạt được các mục tiêu về sức khỏe cùng với việc phân tích cách bạn đang thực hiện.

Frederique Constant cũng cung cấp khả năng phân tích cho chiếc đồng hồ lai này về biên độ, sai số và lỗi của đồng hồ từ ứng dụng trên điện thoại thông minh. Nhờ đó, người dùng sẽ biết chính xác thời điểm mang đồng hồ đến các trung tâm dịch vụ.

Về mặt thẩm mỹ, Hybrid Manufacture vẫn giữ được kiểu dáng truyền thống, mặt đồng hồ 42 mm có vỏ bằng thép không gỉ với dây đeo bằng da cá sấu đen hoặc bằng thép không gỉ vàng hồng với dây màu nâu.

Hybrid Manufacture dự kiến phát hành vào tháng 5 hoặc tháng 6.2018. Phiên bản thép không gỉ với mặt bằng bạc hoặc xanh navy có giá bán 3.495 USD và phiên bản màu vàng hồng có giá 3.795 USD. Ngoài ra còn có một phiên bản thép không gỉ giới hạn 888 chiếc với mặt màu xám có giá 3.595 USD.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.