Galaxy S8 có RAM 6 GB, dung lượng 256 GB

Với cấu hình mạnh mẽ, Galaxy S8 sẽ là át chủ bài trong nhóm di động Android, cạnh tranh với iPhone của Apple.

Sau khi Note 7 bị thu hồi, mọi kỳ vọng của Samsung sẽ dồn vào mẫu di động đầu bảng tiếp theo: Galaxy S8. Trong khi hình ảnh thực tế của sản phẩm chưa được tiết lộ, nhiều chi tiết về cấu hình cũng như phần mềm của máy đã lần lượt rò rỉ nhiều ngày qua.

Nguồn tin từ TechTasstic mới đây cho biết thêm Galaxy S8 sẽ sở hữu dung lượng lưu trữ 256 GB. Hiện chưa rõ đây là phiên bản tiêu chuẩn của Galaxy S8 hay bản dung lượng cao nhất. Ngoài ra, Galaxy S8 được cho sở hữu RAM 6 GB, tương đồng với nhiều smartphone cao cấp hiện nay.

Samsung có lẽ rất nóng lòng ra thế hệ smartphone cao cấp tiếp theo, bù đắp cho khoảng trống Galaxy Note 7.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Galaxy S8 sẽ sở hữu màn hình không viền, tính năng nhận diện vân tay ẩn bên dưới, camera kép để cạnh tranh iPhone, máy quét mống mắt và trợ lý thông minh nhận diện giọng nói.

Thiết kế của máy hoàn toàn chưa được tiết lộ nhưng người ta tin rằng Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn bản màn hình phẳng để sử dụng màn hình cong, vốn là đặc sản của họ.

Với việc Galaxy S7 edge hay Note 7 được xem là hoàn hảo về mặt thiết kế, người ta đang rất tò mò muốn biết xem Samsung sẽ cải tiến kiểu dáng sản phẩm ra sao.

Galaxy S8 sẽ không thoát khỏi thiết kế của S7 và S7 Edge?
Sony Xperia XA giảm như chưa từng được giảm, chỉ còn 4,89 triệu đồng

Do không thể cạnh tranh được với Samsung Galaxy J7 Prime hay Oppo F1s, mẫu smartphone “siêu đẹp” của Sony đã phải điều chỉnh giá ...

Samsung mua Harman, sau 1 đêm trở thành 'ông lớn' trong ngành công nghiệp xe hơi

Thương vụ mua lại lớn nhất mà hãng công nghệ Hàn Quốc từng thực hiện đã đưa Samsung chính thức bước chân vào cuộc chơi ...

Donald Trump là fan trung thành của Samsung, nói không với iPhone

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng sử dụng chiếc Galaxy S3 và có lẽ ông vẫn trung thành với dòng điện thoại cao ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.