Gần 20 thanh niên cầm dao, kiếm truy sát nhau trên quốc lộ

Hai nhóm thanh niên gần 20 người lăm lăm dao, kiếm trên tay xông vào chém nhau loạn xạ trên quốc lộ 51 khiến nhiều người đi đường một phen hốt hoảng.
 

Ngày 17/10, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đang phối hợp cùng Công an xã Phước Thái điều tra làm rõ vụ gần 20 thanh niên của hai nhóm dùng dao, kiếm chém nhau loạn xạ trên quốc lộ 51, đoạn qua xã Phước Thái, huyện Long Thành (Đồng Nai).

Theo clip được người dân ghi lại, vào khoảng 12h cùng ngày, một nhóm thanh niên chuẩn bị dao, mã tấu đi trên hai chiếc xe ô tô đến địa bàn xã Phước Thái (Long Thành) tìm người đàn ông tên H. để đòi nợ.

gan 20 thanh nien cam dao kiem truy sat nhau tren quoc lo 51
Gần 20 người cầm dao, kiếm rượt chém nhau gây náo loạn trên quốc lộ 51. Ảnh cắt từ clip

Khi đến khu vực trên thì nhóm thanh niên ở huyện Nhơn Trạch gặp nhóm của người tên H. và giữa hai bên xảy ra cự cãi.

Đỉnh điểm của cuộc cãi vã là những thanh niên trong nhóm của H. chạy xe máy, chở bao tải chứa nhiều dao, kiếm đến cho những thành viên trong nhóm sử dụng để đánh trả đối phương. Lúc này, gần 20 người của 2 nhóm lao vào nhau, truy đuổi lẫn nhau khiến khu vực quốc lộ 51 đoạn qua xã Phước Thái trở nên náo loạn.

Nhận tin báo, lực lượng công an đến hiện trường can thiệp. Vụ truy sát được can ngăn kịp nên không có thương vong. Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã tạm giữ 3 thanh niên để phục vụ điều tra.

gan 20 thanh nien cam dao kiem truy sat nhau tren quoc lo 51 Phát hiện thi thể người đàn ông có nhiều vết đâm ở phần lưng trong lô cao su
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City