Ghi bàn ngày đầu trở lại tuyển, Balotelli được đưa lên 'mây xanh'

Bàn thắng vào lưới Saudi Arabia của Balotelli đã gây ấn tượng với tân huấn luyện viên trưởng ĐTQG Roberto Mancini.
ghi ban ngay dau tro lai tuyen balotelli duoc dua len may xanh Xác nhận: Sao Real Madrid kịp bình phục cho World Cup 2018
ghi ban ngay dau tro lai tuyen balotelli duoc dua len may xanh Bảng đấu nào sẽ là 'bảng tử thần' tại World Cup 2018?
ghi ban ngay dau tro lai tuyen balotelli duoc dua len may xanh CHÍNH THỨC: Roberto Mancini đặt bút ký hợp đồng với tuyển Ý
ghi ban ngay dau tro lai tuyen balotelli duoc dua len may xanh 'Ngựa chứng' Balotelli lại gây họa ở Pháp

Dẫu gây ấn tượng khá tốt, Mario Balotelli vẫn cần phải cải thiện mình để đảm bảo vị trí trong đội hình chính của Ý, theo lời huấn luyện viên mới của Azzurri, Roberto Mancini.

Cựu HLV của Inter và Manchester City đã có được trận thắng cùng đội tuyển Italia hôm thứ Hai, nhờ 2 bàn thắng của Balotelli và Andrea Belotti trước Saudi Arabia.

Không phải chuẩn bị cho World Cup, Mancini sử dụng một đội hình tương đối thiếu kinh nghiệm cho loạt giao hữu đầu tiên của mình. Balotelli là cái tên đáng chú ý nhất khi được gọi trở lại, lần đầu tiên kể từ World Cup 2014.

ghi ban ngay dau tro lai tuyen balotelli duoc dua len may xanh
Balotelli có bàn thắng cho Azzurri ngay ở trận đấu đầu tiên sau 4 năm

Phát biểu về cậu học trò cũ, HLV Mancini khẳng định, cầu thủ 27 tuổi còn có thể cống hiến được nhiều hơn cho đội bóng nếu tiếp tục nỗ lực.

"Balotelli có thể làm tốt hơn, tốt hơn nhiều, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã làm khá tốt trong hiệp một," Mancini nói.

"Mario đã có một bàn thắng, điều quan trọng đối với một tiền đạo. Tất cả chúng ta đều biết cách Balotelli chơi bóng. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường."

Nói thêm về trận đấu cũng như kế hoạch cho trận giao hữu sắp tới với đội tuyển Pháp, ứng viên vô địch của World Cup 2018, Roberto Mancini tỏ ra khá lạc quan.

ghi ban ngay dau tro lai tuyen balotelli duoc dua len may xanh
Trận đấu khẳng định đẳng cấp thực sự với Mancini đang ở phía trước

"Nửa đầu đã diễn ra tốt đẹp, khi chúng tôi có 16 cú sút trúng đích và 11 quả phạt góc, nhưng sau đó khi sự mệt mỏi xuất hiện, chúng tôi đã mất đi sức mạnh.

"Giành chiến thắng luôn là điều tốt, đặc biệt là sau một thời gian dài. Khi bạn đối đầu với một đối thủ mạnh hơn, màn trình diễn cũng cần tốt hơn. Vấn đề của chúng tôi trong trận gặp Pháp sẽ là duy trì cường độ hơn 90 phút. Italia sẽ sử dụng đội hình khác với Pháp, có thể là những cái tên trẻ hơn. Đó sẽ là trải nghiệm quan trọng trong quá trình phát triển của họ.

"Đây là trận đấu đầu tiên của tôi và chiến thắng là rất quan trọng. Saudi Arabia kém chúng tôi rất xa trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng giờ họ đang chuẩn bị cho World Cup và đó là điều thật khó chấp nhận.

"Một chiến thắng giữ sự tự tin cao độ, chúng tôi bây giờ phải chuẩn bị tiếp đón Pháp. Mùa giải đã kết thúc, các cầu thủ đều đã rất mệt mỏi."

ghi ban ngay dau tro lai tuyen balotelli duoc dua len may xanh Ronaldo vắng mặt, Bồ Đào Nha bị cầm hòa ngay trên sân nhà

Bồ Đào Nha chỉ giành được 1 kết quả hòa trong trận giao hữu với Tunisia trên sân nhà với đội hình không có Cristiano ...

ghi ban ngay dau tro lai tuyen balotelli duoc dua len may xanh Giroud sánh ngang Zidane, Pháp thắng trận khởi động World Cup 2018

Đội tuyển Pháp bắt đầu giai đoạn chuẩn bị trước thềm World Cup 2018 bằng trận thắng dễ Cộng Hòa Ailen.

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.