Gia đình cháu bé gửi đơn đến Phó thủ tướng Chính Phủ

Hôm nay, 18/3, gia đình bé gái lớp Một nghi bị xâm hại tại trường L.T.V. đã có đơn cầu cứu lên Phó Thủ tướng Chính phủ và Viện trưởng Viện KSND tối cao.
gia dinh chau be gui don den pho thu tuong chinh phu Công an Thủ Đức: Tế bào nam trong dịch âm đạo không đủ cơ sở đối chiếu ADN
gia dinh chau be gui don den pho thu tuong chinh phu Sở GD&ĐT TP HCM yêu cầu làm rõ vụ bé lớp Một nghi bị xâm hại tại trường
gia dinh chau be gui don den pho thu tuong chinh phu
Đơn thuốc của bé N. được BV Từ Dũ kết luận là viêm âm đạo. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trong đơn, gia đình nạn nhân đề nghị các cấp lãnh đạo trung ương chỉ đạo các cơ quan thực thi pháp luật của TP HCM rút hồ sơ từ quận Thủ Đức lên để thụ lý, nhanh chóng điều tra, giải quyết vụ việc, đảm bảo tính khách quan, chính xác.

Động thái này từ gia đình xuất hiện ngay sau khi Công an quận Thủ Đức mới có thông báo số 585 (ký ngày 13/3), trả lời đơn tố cáo cho gia đình bé N. được biết.

Theo nội dung thông báo, cơ quan điều tra phát đi thông tin: “Có tế bào nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam” .

Tuy nhiên, gia đình nạn nhân nhận định rằng, cháu N. đã bị kẻ xấu xâm hại, chứ không phải bị té ngã như Trường tiểu học L.T.V đưa ra như trong báo cáo được cho là của Phòng GD&ĐT quận quận Thủ Đức đưa ra vào tối 11/3.

Ngoài ra, liên quan đến việc camera số 4 của nhà trường đột nhiện bị mất dữ liệu vào đúng thời gian xảy ra sự việc, chị C. cũng đã có đơn gửi Trưởng Công an quận Thủ Đức, đề nghị niêm phong camera này của nhà trường, để tiến hành giám định, khôi phục dữ liệu đã bị mất từ camera này.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.