Giá Galaxy S9 bán từ tháng 3, tại Mỹ rẻ nhất 16,3 triệu đồng

Giá Galaxy S9 rẻ nhất do Samsung cung cấp cho người dùng đặt trước từ 2/3 thông qua website của hãng.

Samsung vừa ra mắt Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, nhiều nhà mạng tại Mỹ cũng công bố giá chính thức cho hay siêu phẩm này. Theo Samsung, người dùng ngoài lựa chọn mua máy từ các nhà mạng có thể đặt mua trực tiếp từ hãng, thông qua website chính.

gia galaxy s9 ban tu thang 3 tai my re nhat 163 trieu dong

Việc đăng ký, đặt mua trước sẽ diễn ra từ 2/3/2018 và dự kiến bán chính thức từ 16/3.

Mức giá rẻ nhất mà người dùng có thể mua là 719,99 USD (16,3 triệu đồng) cho Galaxy S9 và 839,99 USD (19 triệu đồng) cho Galaxy S9+, thông qua website của Samsung. Mức giá trên khá hấp dẫn đối với hai siêu phẩm này và vẫn còn thấp hơn nhiều so với mức giá của iPhone X, smartphone cao cấp nhất từ Apple.

Các nhà mạng đưa ra mức giá mua đứt (không ràng buộc hợp đồng) khá cao so với giá của Samsung, ví dụ AT&T bán Galaxy S9 giá 790 USD (17,95 triệu đồng), Galaxy S9+ là 915 USD (20,8 triệu đồng), Verizon bán giá lần lượt 800 USD và 930 USD cho bộ đôi trên.

Tuy nhiên, các nhà mạng sở hữu lợi thế mua trả theo hợp đồng dài hạn, với nhiều lợi ích về dịch vụ như gói cước nghe/gọi, SMS, cước dữ liệu... cùng nhiều hỗ trợ viễn thông khác. Mức giá ban đầu người dùng phải trả để sở hữu một trong hai model cũng không quá lớn, thanh toán hàng tháng chỉ từ 26 USD (tùy nhà mạng).

Bên cạnh đó, người dùng tại Mỹ có thêm lựa chọn đổi smartphone cũ đang dùng để nhận khoản tiền hỗ trợ 350 - 360 USD khi mua Galaxy S9/S9+ theo hợp đồng. Các smartphone cũ có thể là máy của Samsung hoặc Apple hay hãng khác. Giá trị khoản hỗ trợ phụ thuộc chính sách từng nhà mạng và năm sản xuất, tình trạng của model được đem đi đổi cũ mua mới.

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.