Samsung Galaxy S9+ thắng hơn 30 giải thưởng tại MWC 2018

Samsung Galaxy S9+, chiếc điện thoại tốt nhất Samsung từng sản suất, vừa đoạt giải "thiết bị kết nối mới tốt nhất" tại kễ trao giải thường niên Thiết bị di động Toàn cầu (GLOMO Awards).

Samsung mới tuyên bố một trong những mẫu smartphone tốt nhất mình từng sản xuất, Samsung Galaxy S9+, vừa đoạt giải "Thiết bị kết nối mới tốt nhất" tại kễ trao giải thường niên Sản phẩm di động Toàn cầu (GLOMO Awards). Bên cạnh giải thưởng trên model này còn thắng hơn 30 giải thưởng khác tại MWC 2018 nhờ thiết kế hoàn mỹ, khả năng chụp ảnh tiên tiến và hiệu suất hoạt động cao.

samsung galaxy s9 chien thang hon 30 giai thuong tai tuan le mwc 2018

Ngoài S9+, các sẩn phẩm khác của Samsung năm nay cũng được đánh giá cao bởi sự sáng tạo như hệ thống Samsung Pay, Gear VR với bộ điều khiển và Samsung DeX. Mỗi sản phẩm này đều nhận được rất nhiều lờ khen ngợi và giải thưởng tại lễ trao giải GLOMO.

Với những "phát súng" mở màn đầy thuận lợi tại MWC 2018 như thế này, Samsung kỳ vọng bộ đôi tân binh của mình sẽ có doanh số bán ra còn cao hơn hai mẫu điện thoại tiền nhiệm là S8 và S8+.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.