Bộ đôi Galaxy S9 bị hờ hững ngay tại quê nhà Hàn Quốc

Galaxy S9 có lượng đặt trước không bằng mẫu tiền nhiệm ra mắt 2017 ngay tại thị trường Hàn Quốc.

Dù CEO Samsung DJ Koj khá tự tin về bộ đôi flagship Galaxy S9 và S9+ vừa ra mắt của hãng, hai model này thực tế không nhận được nhiều sự chú ý từ một số thị trường.

bo doi galaxy s9 bi ho hung ngay tai que nha han quoc

Hàn Quốc, quê nhà đồng thời là thị trường quan trọng nhất của Samsung, nơi các sản phẩm của hãng luôn tạo được cơn sốt từ trước tới nay nằm trong danh sách những nơi không mấy hào hứng với Galaxy S9, S9+.

Theo SamMobile, lượng đặt trước Galaxy S9 tại Hàn Quốc thấp hơn kỳ vọng của Samsung trong 6 giờ đầu tiên công bố. Nhiều người dùng vẫn bàn tán, hỏi han về đôi flagship mới của Samsung, nhưng lượng đặt trước chỉ là một con số nhỏ hơn so với bộ đôi Galaxy S8, S8+ ra mắt năm ngoái, theo chia sẻ của đại diện một nhà mạng tại Hàn Quốc.

Dù mới chỉ là dự kiến trong giai đoạn mở bán đầu tiên, khả năng hấp dẫn người dùng của S9, S9+ vẫn bị đem ra so sánh với S8 và S8+. Bộ đôi flagship 2017 khi vừa ra mắt đã tạo được cơn sốt thật sự không chỉ tại Hàn Quốc mà nhiều quốc gia khác trên thế giới bởi thiết kế đổi mới, đầy quyến rũ. Galaxy S9 và S9+ giữ lại gần như toàn bộ thiết kế trên và thay đổi về cấu hình cùng một số tính năng nhưng có vẻ người dùng trông đợi nhiều hơn vào một thiết kế đột phá.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.