Dù CEO Samsung DJ Koj khá tự tin về bộ đôi flagship Galaxy S9 và S9+ vừa ra mắt của hãng, hai model này thực tế không nhận được nhiều sự chú ý từ một số thị trường.
Hàn Quốc, quê nhà đồng thời là thị trường quan trọng nhất của Samsung, nơi các sản phẩm của hãng luôn tạo được cơn sốt từ trước tới nay nằm trong danh sách những nơi không mấy hào hứng với Galaxy S9, S9+.
Theo SamMobile, lượng đặt trước Galaxy S9 tại Hàn Quốc thấp hơn kỳ vọng của Samsung trong 6 giờ đầu tiên công bố. Nhiều người dùng vẫn bàn tán, hỏi han về đôi flagship mới của Samsung, nhưng lượng đặt trước chỉ là một con số nhỏ hơn so với bộ đôi Galaxy S8, S8+ ra mắt năm ngoái, theo chia sẻ của đại diện một nhà mạng tại Hàn Quốc.
Dù mới chỉ là dự kiến trong giai đoạn mở bán đầu tiên, khả năng hấp dẫn người dùng của S9, S9+ vẫn bị đem ra so sánh với S8 và S8+. Bộ đôi flagship 2017 khi vừa ra mắt đã tạo được cơn sốt thật sự không chỉ tại Hàn Quốc mà nhiều quốc gia khác trên thế giới bởi thiết kế đổi mới, đầy quyến rũ. Galaxy S9 và S9+ giữ lại gần như toàn bộ thiết kế trên và thay đổi về cấu hình cùng một số tính năng nhưng có vẻ người dùng trông đợi nhiều hơn vào một thiết kế đột phá.
Kinh doanh 00:56 | 03/03/2018
Kinh doanh 08:42 | 02/03/2018
Kinh doanh 09:04 | 01/03/2018
Kinh doanh 07:53 | 01/03/2018
Kinh doanh 13:00 | 28/02/2018
Kinh doanh 06:42 | 28/02/2018
Kinh doanh 08:35 | 27/02/2018
Kinh doanh 03:28 | 27/02/2018