Giá heo hơi hôm nay 20/8: Heo Trung Quốc tăng, gía heo Việt Nam ổn định cả tuần

Giá heo hơi tuần qua không có biến động nhiều về giá cả khi cả tuần vẫn dao động ở mức trên dưới 30.000 đồng tại miền Bắc và 33.000 đồng đến 37.000 đồng tại miền Nam.

Thị trường giá heo hơi tuần qua

Giá heo hơi tuần qua được ghi nhận là khá ổn định. Trong khi đó giá heo hơi phía Trung Quốc đăng tăng và việc đưa heo đi biên vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.

gia heo hoi hom nay 208 heo trung quoc tang gia heo viet nam on dinh ca tuan
Giá heo hơi hôm nay 20/8 tiếp tục được dự đoán ổn định.

Có thể thấy hiện tại thị trường giá theo hơi đang khá ổn định vì khoảng hai tuần qua gần như không có biến động lớn nào về giá cả. Hiện tại các tỉnh phía Bắc giá heo vẫn đang dao động ở mức trên dưới 30.000 đồng một kg. Các tỉnh giáp biên giới với Trung Quốc thì giá có nhỉnh hơn chút dao động từ 31.000 - 34.000 đồng. Mức giá này hiện ổn định từ tuần trước tới nay.

Các tỉnh phía Nam giá heo hơi tuần qua cũng được ghi nhận là khá ổn định và chỉ có một lần giảm nhẹ vào vào giữa tuần. Tuy nhiên hiện giá heo miền Nam vẫn dao động ở mức 31.000 - 35.000 đồng một kg, cao hơn một chút so với các tỉnh phía Bắc.

Giá heo hơi Trung Quốc

Giá heo hơi tại Trung Quốc hiện đang ở mức trung bình khoảng 48.000 đồng/kg. Tỉnh có giá lợn hơi cao nhất là Chiết Giang, khoảng 51.900 đồng/kg. Tuy nhiên, tỉnh này rất xa biên giới với Việt Nam.

Các tỉnh tiếp giáp với Việt Nam như Vân Nam, Quảng Tây có giá heo hơi lần lượt là 47.400 đồng/kg và 48.400 đồng/kg.

Từ sự ổn định của giá heo hơi tuần qua có thể thấy hiện thị trường giá heo hơi đang khá ổn định và không bị phụ thuộc vào phía Trung Quốc. Với mức tiêu thụ của thịt trường trong nước như hiện nay sẽ không có biến động nhiều về giá. Dường như lượng cung - cầu đang dần đi vào ổn định.

gia heo hoi hom nay 208 heo trung quoc tang gia heo viet nam on dinh ca tuan Các hộ chăn nuôi đứng ngồi không yên vì nỗi lo tái đàn khi giá heo hơi liên tục biến động

Giá heo hơi liên tục lên xuống thất thường và tới thời điểm này đang dao động ở mức trên dưới 30.000 đồng một kg. ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.