Giá iPhone 8 có thể hơn 1.000 USD

Mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm ra đời thương hiệu iPhone có thể trang bị những tính năng mới và màn hình lớn tới 5,8 inch.
gia iphone 8 co the hon 1000 usd

Trang tin PhoneArena dẫn lời nguồn tin riêng cho biết thế hệ iPhone kỷ niệm 10 năm ra đời thương hiệu này (có tên iPhone 8 hoặc iPhone X) sẽ được trang bị màn hình OLED và bao phủ toàn bộ mặt trước của điện thoại.

Touch ID có thể được đặt dưới màn hình, tuy nhiên công nghệ này vẫn cần phát triển thêm. Nguồn tin cũng tiết lộ Apple chi không ít để phát triển màn hình tới 5,8 inch cho model mới, đắt khoảng gấp đôi so với chi phí cho các tấm màn LCD hãng đang dùng. Loại màn này chỉ dùng duy nhất trên iPhone 8/X, dù các mẫu đời sau sẽ được thay thế công nghệ màn hình từ năm 2018 trở đi.

Số tiền tăng để trang trải cho dung lượng bộ nhớ lớn hơn cũng làm nâng giá hóa đơn sản xuất của Apple. Để giảm chi phí, Apple có thể sử dụng khung thép không gỉ với iPhone 8. Vật liệu này rẻ hơn so với loại nhôm trên iPhone 7 và 7 Plus trên thị trường.

Các phím bấm phổ thông trên thân máy có thể được thay bằng lớp cảm ứng gắn lên vỏ máy. Thiết kế 2 camera vẫn được mang lên iPhone 8/X và iPhone 7S Plus (thế hệ được tin là sắp ra mắt).

Hiiện tại, giá mẫu iPhone 7 Plus màu đen bóng (Jet Black), bản 256GB đang là 969 USD, đắt nhất trong số iPhone. Với những thay đổi như trên, chiếc iPhone 8/X được dự đoán sẽ vượt ngưỡng 1000 USD.

gia iphone 8 co the hon 1000 usd Apple nộp bằng sáng chế vỏ gốm chống xước

Chất liệu gốm ziriconi có khả năng chống trầy xước tốt hơn kim loại hay kính, đồng thời bền trong các môi trường khắc nghiệt.

gia iphone 8 co the hon 1000 usd iPhone 8 có tính năng nhận diện khuôn mặt

Nếu công nghệ cho phép, Apple sẽ sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt để thay thế bảo mật vân tay ngay trong năm ...

gia iphone 8 co the hon 1000 usd iPhone 8 lộ diện: màn hình OLED cong, chống nước IP68 và sạc không dây

Hình ảnh mới nhất của iPhone 8 đã được đăng tải trên internet.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.