Gia Lai: Đánh ghen như phim hành động

Vừa qua trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip được xem là cảnh đánh ghen trên địa bàn tỉnh Gia Lai khiến 2 người bị thương nặng.

Ngày 21/8, công an phường Yên Thế (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đánh ghen, nhưng hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính những người liên quan.

gia lai danh ghen nhu phim hanh dong
Nhóm người trèo lên xe được cho là đi đánh ghen.

Trước đó, vào ngày 19/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 25 giây được cho là cảnh đánh ghen trên quốc lộ 14 (đoạn đi qua phường Yên Thế, TP Pleiku). Đoạn clip ghi lại hình ảnh 3 người đàn ông đuổi theo một chiếc xe ô tô, sau đó hai người trèo lên xe mặc cho chiếc xe khoong có dấu hiệu dừng lại.

Những người này, dùng vật lạ đập liên tiếp vào xe nhưng người điều khiển xe ô tô vẫn lao về phía trước.

Theo một số người dân có mặt tại đây cho hay, người đàn ông và phụ nữ ngồi trong xe ô tô sau đó bị nhóm người trên hành hung, bị thương nặng. Sau khi được người dân can ngăn nhóm người trên mới dừng lại.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City