Gia Lai: Một 'cẩu tặc' bị đánh trọng thương

Một đối tượng đang thực hiện hành vi trộm chó thì bị người dân đánh trọng thương, phải nhập viện điều trị.
gia lai mot cau tac bi danh trong thuong
Lực lượng công an xã thu giữ 5 con chó của đối tượng.

Sáng 3/11, ông Phan Văn Cúc, Phó trưởng Công an xã Ia Kênh (TP Pleiku, Gia Lai) cho biết, vào sáng nay bên phía cơ quan đã nhận được thông tin hai đối tượng đi trộm chó, bị người dân phát hiện, bắt giữ và đánh trọng thương. Hiện, đối tượng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 2/11, người dân làng Ia Sơr (TP Pleiku) đã phát hiện hai đối tượng đang có hành vi trộm chó tại địa bàn. Người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an xã Ia Kênh thông tin vụ việc. Sau khi xuống hiện trường, lực lượng chức năng thấy người dân đang tạm giữ một đối tượng, còn người kia đã trốn thoát.

Tại hiện trường, người dân rất bức xúc với đối tượng trộm chó, các đồng chí công an phải giải thích để bà con hiểu và bàn giao đối tượng cho cơ quan chức năng. Lúc này, đối tượng bị thương tích ở vùng đầu và mắt.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng thu giữ 5 con chó, một chiếc xe máy BKS 81P4-2831, một túi ớt bột, 5 viên dạng nén nghi ngờ là bả chó. Đối tượng không mang theo giấy tờ tùy thân.

Sau khi áp giải về trụ sở công an, đối tượng khai là Nguyễn Văn Chiên, sau lại khai là Nguyễn Văn Thương (SN 1990, ngụ tại thôn 6, xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, Gia Lai).

Sau đó, đối tượng liên tục nói đau đầu do bị đánh nên lực lượng chức năng đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để các bác sĩ kiểm tra và điều trị.

Hiện, vụ việc đã được công an xã Ia Kênh trình báo lên Công an TP Pleiku để điều tra, xử lý.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.