Trộm chó, 'cẩu tặc' bị người dân đánh hội đồng, treo cổ lên cột điện

Do quá bức xúc nên khi bắt được thanh niên trộm chó, người dân đã đánh đập, thậm chí dùng dây treo người này lên cột điện.
 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 24/10, người dân xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) đã phát hiện 2 thanh niên có hành vi trộm chó, ngay lập tức, mọi người đã hô hoán, truy đuổi và đã bắt được 1 trong số 2 nghi can.

Vì quá bức xúc, nên ngay sau khi bắt được thanh niên trộm chó, người dân đã lao vào đánh đập, thậm chí một số người dân quá khích còn lấy dây treo tên trộm lên cột điện.

Ngay sau khi nắm được thông tin sự việc, Công an xã Đông Lỗ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành đưa thanh niên trộm chó về UBND xã Đông Lỗ để điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

trom cho cau tac bi nguoi dan danh hoi dong treo co len cot dien
Nam thanh niên được cho là tên trộm chó bị người dân phát hiện treo lên cột điện. (ảnh FB).

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Xuân Hồng, Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ thông tin, khi có mặt tại hiện trường, công an xã đã tiến hành đưa nam thanh niên về trạm y tế xã Đông Lỗ băng bó một số vết thương trên người rồi tiếp tục đưa về trụ sở để giải quyết.

Danh tính nam thanh niên được cho là tên trộm chó này được xác định là Đ.K.H. (trú tại xã Mai Đình, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang). Chiều ngày 25/10, ban Công an xã Đông Lỗ đã bàn giao H. cho chính quyền xã Mai Đình để giáo dục.

“Có hai tên trộm thực hiện hành vi bắt trộm chó của người dân nhưng khi phát hiện người dân truy đuổi, 1 tên đã nhanh chân chạy thoát”, vị đại diện UBND xã Đông Lỗ thông tin.

trom cho cau tac bi nguoi dan danh hoi dong treo co len cot dien Vụ 'cẩu tặc' bị đánh chết ở Hà Nội: Bắt tạm giam 4 người

Công an huyện Phú Xuyên đã bắt tạm giữ 4 người liên quan đến vụ đánh chết "cẩu tặc" tại địa phương.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.