Bà bầu bị cột tóc buộc vào cây, hành hung dã man vì chủ cửa hàng nghi ăn trộm đồ

Người phụ nữ dân tộc H’Mông được cho là ăn trộm đồ tại chợ Yên Minh (Hà Giang) bị chủ cửa hàng hành hung, cột tóc lên cây nhiều giờ.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải thông tin và hình ảnh về việc một chủ cửa hàng ở chợ Yên Minh, thị trấn Yên Minh (Yên Minh, Hà Giang) hành hung một người phụ nữ H’Mông vì cho rằng người này đã ăn trộm đồ.

Theo nội dung được chia sẻ, người hành hung là một chủ quầy bán đồ đồng giá 39.000 tại chợ Yên Minh.

Khi chứng kiến chủ cửa hàng hành hung người phụ nữ H’Mông, nhiều người lên tiếng can ngăn nhưng người phụ nữ kia vẫn nhất định bắt 1 người khác lấy dây để cột tóc người phụ nữ H’Mông lên.

Được biết, người phụ nữ dân tộc H’Mông này đang mang thai.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ quan điểm không đồng tình với việc làm của chủ cửa hàng.

ba bau bi cot toc buoc vao cay hanh hung da man vi bi nghi an trom do
Hình ảnh người phụ nữ bị chủ cửa hàng hành hung, cột tóc vì bị nghi ăn trộm (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vấn đề trên, đại tá Hoàng Hữu Ninh, Trưởng Công an huyện Yên Minh xác nhận sự việc trên và cho biết, vụ việc xảy ra tại chợ Thị trấn Yên Minh ngày 23/5 vừa qua.

“Hiện nay, sức khỏe của người phụ nữ H'Mông đang dần ổn định. Vụ việc này thuộc thẩm quyền điều tra của công an thị trấn Yên Minh, công an huyện không can thiệp”, ông Ninh nói.

Ông Phan Văn Chương, Trưởng công an Thị trấn Yên Minh cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an huyện Yên Minh xác minh thông tin, căn cứ vào mức độ vi phạm để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

ba bau bi cot toc buoc vao cay hanh hung da man vi bi nghi an trom do Thông tin trộm lẻn vào nhà đâm chết 2 vợ chồng tại Vĩnh Phúc là không chính xác

Phát hiện trộm lẻn vào nhà, hai vợ chồng chủ nhà liền tri hô nhưng bị trộm dùng hung khí chống trả khiến cả hai ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.