Giá vàng hôm nay 7/2: Quay đầu đầy bất ngờ

Giá vàng hôm nay 7/2 bất ngờ sụt giảm sau một phiên giao dịch đứng yên ngày hôm qua dù cho giá kim quý đang được dự báo sẽ tăng trưởng nóng trong tuần này.

Giá vàng hôm nay 7/2 đứng yên

Xem thêm: Giá vàng hôm nay 8/2

Giá vàng hôm nay 7/2, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.313 USD/ounce - giảm 2 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay bất ngờ sụt giảm sau một phiên giao dịch đứng yên ngày hôm qua dù cho giá kim quý đang được dự báo sẽ tăng trưởng nóng trong tuần này.

Trưởng bộ phận phân tích thị trường tại Insignia Consultants, ông Chintan Karnani, nhận định: “Việc người Trung Quốc mua mạnh vàng bạc đã được phản ánh vào thị trường. Việc người Trung Quốc mua nhiều vàng sẽ vẫn được quan tâm trong tuần này khi mà Tết Nguyên đán tiếp tục, trong dịp này, nhu cầu mua vàng làm quà tặng tăng lên”.

gia vang hom nay 72 quay dau day bat ngo
Vàng sụt giá nhẹ.

Các thị trường tài chính được dự báo sẽ còn bất ổn. Nhiều thị trường chứng khoán, trong đó có chứng khoán Mỹ, đã trải qua giai đoạn tăng trưởng mạnh trước đó và khó có thể tiếp tục đi lên như vài năm qua.

Một số dự báo thậm chí cho rằng, giá vàng có thể tăng lên tới 1.500 USD/ounce vào năm 2019 và đợt tăng giá này của vàng có thể kéo dài qua năm 2019 và vàng có thể đạt đỉnh 1.900 USD/ounce.

Trong một báo cáo gần đây, Goldman Sachs đã nâng mức dự báo giá vàng trong giai đoạn 3, 6 và 12 tháng tiếp theo tương ứng lên lần lượt là 1.325 USD/ounce, 1.375 USD/ounce và 1.425 USD/ounce.

Tuần trước, giá vàng tăng lên cao nhất kể từ cuối tháng 4/2018 tại mức 1.326,30 USD, sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) giữ nguyên lãi suất và cho biết sẽ kiên nhẫn về các đợt nâng lãi suất trong tương lai và triển vọng kinh tế u ám vì nỗi lo về tăng trưởng toàn cầu và cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung.

gia vang hom nay 72 quay dau day bat ngo Giá vàng hôm nay 6/2: Lặng yên trên thị trường

Giá vàng hôm nay 6/2 tạm ngừng đà giảm điểm và đang chờ đợi những tín hiệu mới trên thị trường để xác đinh xu ...

gia vang hom nay 72 quay dau day bat ngo Giá vàng hôm nay 5/2: Giảm nhẹ chờ đà tăng nóng?

Giá vàng hôm nay 5/2 tiếp tục giảm điểm so với đà tăng nóng tuần trước nhưng có thể sẽ còn tăng trưởng trở lại ...

gia vang hom nay 72 quay dau day bat ngo Giá vàng hôm nay 4/2: Duy trì ngưỡng giá cao

Giá vàng hôm nay 4/2 chưa cho thấy những dấu hiệu lạc quan nhưng vẫn đang duy trì được ngưỡng giá cao ngất ngưỡng từ ...

gia vang hom nay 72 quay dau day bat ngo Giá vàng hôm nay 2/2: Tạm thời giảm sút

Giá vàng hôm nay 2/2 bắt đầu giảm nhẹ sau khi thị trường phản ứng với việc giá kim quý tăng trưởng quá nóng nhưng ...

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.