Giá vé trận Myanmar - Việt Nam bằng 1/10 trận Malaysia

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Myanmar (MMF) đã chính thức mở cửa bán vé trận Myanmar – Việt Nam tại bảng A AFF Cup 2018 trong hai ngày tại trụ sở của Liên đoàn gần sân Thuwunna, số lượng vé bán dành cho các CĐV Việt Nam là 2.400 với giá từ 3.000 Ks tới 5.000 Ks tương đương khoảng từ 40.000 VNĐ tới 75.000 VNĐ
 

Chỉ còn vài giờ nữa trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra tại đất nước Myanmar, cơn sốt vé vào sân càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, những ngày qua dòng người đổ về trụ sở của Liên đoàn gần sân Thuwunna xếp hàng mua vé ngày càng lớn.

Giá vé mà Ban tổ chức đưa ra là từ 3.000 Ks tới 5.000 Ks (đơn vị tiền vệ Myanmar), có thể nói mức giá này rất phù hợp với nhu cầu và kinh tế của người hâm mộ, qui đổi ra tiền Việt, mức giá này rơi vào khoảng từ 40.000 đồng tới 75.000 đồng.

gia ve tran myanmar viet nam bang 110 tran malaysia
Nơi bán vé cho người hâm mộ tại Văn phòng của liên đoàn bóng đá Malaysia. (Ảnh: Liên đoàn bóng đá Myanmar).

Theo Liên đoàn bóng đá Myanmar, vé vào sân cổ vũ sẽ được bán tại Văn phòng Liên đoàn bóng đá Myanmar bắt đầu từ 10h00 đến 17h00 ngày 17/11 đến 19/11, Văn phòng nằm tại Goal Hotel, đường Waizayanda, Thingangyun Township, Yangon.

Người hâm mộ khi đi mua vé mang theo hộ chiếu và với điều kiện mỗi người chỉ được mua tối đa hai vé.

Đáng chú ý, trên trang chủ LĐBĐ Myanmar cũng lưu ý, các CĐV Việt Nam chỉ nên mua đúng loại vé đã được Liên đoàn phân phối dành riêng cho đội khách để đảm bảo an ninh, Ban tổ chức sẽ từ chối vé của những người mua vé ở khu vực ghế của các CĐV chủ nhà.

gia ve tran myanmar viet nam bang 110 tran malaysia
(Ảnh: Bóng đá.com).

Nếu không thể giành chiến thắng trước Việt Nam, Myanmar sẽ phải thấp thỏm lo âu khi ở lượt trận cuối họ phải làm khách trên sân của ĐT Malaysia. Đây chính là điều mà HLV Antoine Hey cảm thấy quan ngại.

Theo Tiền Phong, trong chia sẻ mới đây với báo chí khu vực Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Myanmar – ông Soe Moe Kyaw nhấn mạnh, ĐT Myanmar buộc phải có ba điểm trước ĐT Việt Nam mới có thể nắm quyền tự quyết và hy vọng, lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ từ các CĐV sẽ giúp Aung Thu và các đồng đội làm được điều đó.

"Chúng tôi có lợi thế sân nhà, khán giả nhà nên phải tận dụng triệt để. 3 điểm nếu có được trước Việt Nam sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì nó giúp Myanmar dễ bề tính toán hơn. Nếu không thể thắng Việt Nam, Myanmar sẽ rơi vào tình huống nguy hiểm khi làm khách trước Malaysia ở lượt trận cuối. Đây là đối thủ mạnh và chơi rất hay trên sân nhà. Để dễ thở, Myanmar buộc phải đánh bại Việt Nam", ông Soe Moe Kyaw lên tiếng.

gia ve tran myanmar viet nam bang 110 tran malaysia

"Giả sử có thua Myanmar thì Việt Nam vẫn nắm trong tay quyền tự quyết khi chỉ gặp đội bóng đã bị loại là Campuchia trên sân nhà ở lượt cuối", vị Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Myanmar nói thêm.

Trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/11, trên SVĐ Thuwunna với sức chứa khoảng 3 vạn chỗ ngồi. Hiện tại Myanmar bằng điểm với Việt Nam (6 điểm) nhưng hơn về hiệu số nên xếp đầu bảng A.

gia ve tran myanmar viet nam bang 110 tran malaysia Báo châu Á mách nước cho Myanmar ở trận gặp tuyển Việt Nam

Trang Fox Sports Asia có bài viết "Làm thế nào để Myanmar giành kết quả thuận lợi trước tuyển Việt Nam đang bay cao" khi ...

gia ve tran myanmar viet nam bang 110 tran malaysia CĐV Malaysia 'ngả mũ' trước hàng thủ chắc chắn của ĐT Việt Nam

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Malaysia bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải nhận hai ...

gia ve tran myanmar viet nam bang 110 tran malaysia Kênh xem trực tiếp bóng đá Lào vs Myanmar: Vòng bảng AFF Cup 2018

Cập nhật kênh xem trực tiếp trận Lào vs Myanmar (19h30 16/11) trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

gia ve tran myanmar viet nam bang 110 tran malaysia Kết quả AFF Cup, Ronaldo Myanmar tỏa sáng, Lào không thể gây bất ngờ trên sân nhà

Kết quả bóng đá Lào vs Myanmar (19h30, 16/11) trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018.

gia ve tran myanmar viet nam bang 110 tran malaysia Nhận định, dự đoán tỉ lệ chính xác cao, Lào vs Myanmar: AFF Cup 2018

Nhận định bóng đá, phân tích tỉ lệ, dự đoán kết quả với tỉ lệ chính xác cao trận Lào vs Myanmar (19h30 16/11) trong ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.