Giá xe Honda 2018 mới nhất tại đại lý tháng 7: Các phiên bản đều giảm giá

Sang tháng 7, giá xe số Honda phiên bản cao cấp là Future 125cc được các đại lý điều chỉnh giảm giá niêm yết ở mức 31,190 triệu đồng, giảm 1 triệu so với tháng 6. Đối với phiên bản tiêu chuẩn, giá cũng được điều chỉnh giảm...

Xuất hiện lần đầu vào năm 1999, Honda Future ngay lập tức nhận được sự tin dùng từ khách hàng trong phân khúc xe số nhờ sự tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế thanh lịch độ bền cao và dễ dàng sử dụng.

gia xe honda 2018 moi nhat tai dai ly thang 7 cac phien ban deu giam gia
Các phiên bản xe future đều giảm giá trong tháng 7 (Ảnh minh họa)

Năm 2017, doanh số của Future đạt 136.000 xe, chiếm 16% phân khúc xe số tại Việt Nam và trong năm nay, Honda Việt Nam đặt mục tiêu vượt con số trên.

Đối với dòng xe số honda cao cấp nhất là Future 125CC đều được giảm giá 1 triệu đồng so với giá tháng 6, ở mức từ 30-31 triệu/ xe tùy phiên bản và màu sắc.

Phiên bản xe phanh đĩa, vành đúc được coi là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe số Honda với các màu: xanh bạc, đỏ đen, nâu vàng đồng, đen bạc đều có giá là 31,190 triệu đồng/xe so với mức giá 32,190 triệu đồng/xe hồi tháng 6.

gia xe honda 2018 moi nhat tai dai ly thang 7 cac phien ban deu giam gia
Phiên bản cao cấp nhất của Future (Ảnh minh họa)

Đối với phiên bản này, điều đáng chú ý là ở những bộ phận thiết kế đã có sự thay đổi. Honda đã thiết kế cụm đèn pha công nghệ LED với kiểu tạo hình tương tự như SH.

Thiết kế tổng thể của Future tương tự như các dòng xe ga khác của Honda nhằm phù hợp với thị hiếu của khách hàng đang chuyển dần từ xe số sang xe ga.

Phiên bản kém cao cấp hơn một chút là Future 125cc phanh đĩa, vành nan hoa đi kèm các màu sắc trẻ trung như: bạc đen, đỏ đen, đen đỏ đều có mức giá dễ chịu 30,190 triệu/xe, giảm 1 triệu so với tháng 6 và giảm 2 triệu so với thời điểm mới ra mắt tháng 4/2018.

gia xe honda 2018 moi nhat tai dai ly thang 7 cac phien ban deu giam gia
Phiên bản phanh đĩa, vành nan hoa giảm xuống mức 30,190 triệu đồng/ xe (Ảnh minh họa)

Honda Future125cc vẫn trang bị động cơ 125cc truyền thống,cho công suất 9,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút với hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) và hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-meta đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro3.

Tuy nhiên, nhờ thiết kế lọc gió mới và sự cải tiến của động cơ 125cc giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng cũng mang đến khả năng tăng tốc tốt hơn.

Điểm khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản xe này là ở bộ phanh và vành xe. Nếu như các phiên bản vành nan hoa sẽ phù hợp với anh em tầm 30 tuổi đi làm công sở thì các phiên bản vành đúc trông trẻ trung hơn. Ngoài ra, cả 2 bánh của xe đều có kích thước 17-inch, cỡ lốp lần lượt 70/90 và 80/90.

Lưu ý, giá trên chưa bao gồm phí VAT, chưa bao gồm phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

gia xe honda 2018 moi nhat tai dai ly thang 7 cac phien ban deu giam gia Honda đồng loạt tăng giá mẫu xe CRV kể từ đầu tháng 7

Honda Việt Nam vừa thông báo kể từ tháng 7/2018 sẽ áp dụng giá bán mới cho các mẫu Honda CR-V, mức giá mới sẽ ...

gia xe honda 2018 moi nhat tai dai ly thang 7 cac phien ban deu giam gia Ô tô cũ tăng giá trăm triệu: Lạ lùng, dân buôn xe vẫn lỗ nặng

Thị trường ô tô cũ đang trong tình trạng vừa khan hiếm nguồn cung lại vừa vắng khách, đẩy giới kinh doanh vào tình thế ...

gia xe honda 2018 moi nhat tai dai ly thang 7 cac phien ban deu giam gia Hàng nghìn ôtô Thái Lan cập cảng, giá xe có giảm ngay?

Thông tin hàng nghìn chiếc xe từ Thái Lan nhập khẩu qua cảng Hải Phòng khiến nhiều người hy vọng giá xe sẽ giảm.

gia xe honda 2018 moi nhat tai dai ly thang 7 cac phien ban deu giam gia Bảng giá xe Honda tháng 6/2018 trên thị trường Việt Nam: CR-V vẫn đắt hàng

Bảng giá các dòng xe ô tô của Honda tháng 6/2018 không thấy có nhiều sự chênh lệch so với tháng 5.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.