Giá xe máy Yamaha ngày 6/10/2018: Xe ga Grande giảm mạnh

Với thiết kế sáng tạo, kiểu dáng độc đáo và ít tiêu tốn nhiên liệu, Grande đang là dòng xe ga tầm trung được nhiều người dùng ưa chuộng.  Đặc biệt, giá bán đang giảm sâu so với đề xuất cũng là một điểm cộng lớn cho Grande.
 

Từ đầu tháng 10/2018, bảng giá xe máy Yamaha luôn giữ mức ổn định. Hãng xe uy tín của Nhật Bản cũng gây ấn tượng mạnh với người dùng khi hàng loạt dòng xe ga có giá bán thấp hơn đề xuất.

Đặc biệt, dòng xe ga tầm trung Grande đang có mức bán ra thấp hơn đề xuất 1,4 triệu đồng đối với cả ba phiên bản Deluxe, Preminum và Premium LTD.

gia xe may yamaha ngay 6102018 xe ga grande giam manh
Giá xe Grande đang giảm sâu so với đề xuất (Ảnh: 2banh.vn)

Các dòng xe ga còn lại như: NVX, Arcuzo cũng đang có giá bán thực tế ngoài thị thị trường thấp hơn giá đề xuất từ 500 nghìn đồng- 2,5 triệu đồng tùy mẫu xe phiên bản.

Yamaha Grande hiện đang là mẫu xe tay ga sang trọng với thiết kế đậm phong cách Châu Âu, mang lại cho phái yếu sự hiện đại và thanh lịch khi sử dụng xe.

Grande được trang bị động cơ Blue Core 125cc nhẹ nhàng êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, điểm đặc biệt là ngăn chứa đồ cực rộng cùng với nút tiếp nhiên liệu ở đằng trước rất tiện lợi cho các quý cô.

Yamaha Grande 2018 trang bị động cơ Blue Core xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, công suất 8,1 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe Grande đi kèm 11 màu lựa chọn cho 3 phiên bản Deluxe, Premium và Premium LTD phiên bản giới hạn.

Đặc biệt, dòng xe ga Yamaha Grande 2019 có thêm cổng sạc điện thoại rất tiện lợi cho người dùng

gia xe may yamaha ngay 6102018 xe ga grande giam manh
Bảng giá xe Grande mới nhất (Ảnh: Giang Trịnh)

Yamaha cũng tiếp tục nâng cấp cho dòng xe này nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích hơn như đèn pha LED 2 tầng hiện đại, đồng hồ TFT LCD, Smart Key, Sạc di động,...

Vẫn giữ kiểu dáng vốn có, Grande 2019 có thiết kế tối ưu hơn với điểm nhấn ở đầu xe là đèn pha LED 2 tầng. Đồng hồ vừa kết hợp dạng kim hiển thị tốc độ vừa màn hình TFT LCD Color với cách hiển thị đầy đủ và sống động hơn.

Yamaha Grande 2019 là mẫu xe ga có thiết kế đẹp nhất của thương hiệu Nhật Bản hiện nay, đây là mẫu thiết kế phù hợp cho môi trường giao thông đô thị, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản ABS.

Xe Grand 2019 phiên bản Hybrid mới ra mắt được trang bị động cơ Yamaha Blue Core 125 cc xi-lanh đơn, hệ thống phun xăng điện tử EFI, đi kèm cùng một máy phát điện thông minh. Tuy nhiên, dòng xe này mới chỉ được ra mắt tại thị trường Thái Lan.

gia xe may yamaha ngay 6102018 xe ga grande giam manh Giá xe máy Yamaha tháng 10/2018: Xe ga tiếp tục giảm sâu so với đề xuất

Bước sang tháng 10/2018, các dòng xe ga của yamaha như; Grande, NVX, Arcuzo đang có giá bán thực tế rất hấp dẫn so với ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.