Giáo viên trung tâm tiếng Anh xưng mày tao, chửi học viên là con lợn

Tối ngày 5/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh “trao đổi” đầy “chợ búa”, dung tục giữa giáo viên và học viên tại một trung tâm Anh ngữ.

Theo thông tin ban đầu, trong buổi dạy, một học viên vi phạm nội quy cam kết của trung tâm nên giáo viên đã yêu cầu nộp phạt 100 nghìn.

giao vien trung tam tieng anh xung may tao chui hoc vien la con lon
Nữ giáo viên cầm gì đó trên tay yêu cầu học viên nộp 100 nghìn (Ảnh cắt từ clip)

Nam sinh trình bày hoàn cảnh của mình vừa đi học, vừa đi làm nên mong cô giáo thông cảm. Tuy nhiên, cô giáo không chấp nhận lý do này, đây cũng không phải là lần đầu nam sinh vi phạm nội quy, và cho biết nếu không chịu đóng phạt thì buổi học của cả lớp sẽ tiếp tục dừng lại.

Cảm thấy khó chịu khi vẫn bị giáo viên bắt nộp phạt, nam sinh cho rằng mình đã bị lừa đảo vào trung tâm học để lấy tiền phạt. Ngay sau đó, cách xưng hô giữa hai người thay đổi cùng những lời lẽ "chợ búa" được văng ra.

giao vien trung tam tieng anh xung may tao chui hoc vien la con lon Tâm sự của một Giám đốc sở GD&ĐT khi danh dự nhà giáo bị xâm hại
giao vien trung tam tieng anh xung may tao chui hoc vien la con lon Cô giáo có thai bị đánh, phải quỳ xin lỗi: Hiệu ứng thế hệ 'con vàng, con bạc'

"Mày vừa nói đứa nào lừa đảo? Mày bảo tao lừa đảo à! Tao nói mày biết: mày tự bước vào đây, tao lừa đảo mày làm gì?”, nữ giáo viên nói.

Không chấp nhận bị chửi, nam sinh viên cho rằng cô giáo đã không còn đủ tư cách để dạy thì nhận được những lời lẽ xúc phạm: “Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm ý, thì người ta cũng không biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu. Tao không quan tâm đến cái gọi là tư cách. Ở cái Việt Nam này đéo có đứa nào hơn tao tư cách ở điểm dạy. Tao nói cho mày biết”.

Đôi bên tiếp tục lời qua tiếng lại, và việc yêu cầu học viên nộp 100 nghìn vẫn được nữ giáo viên đề cập đến. Người giáo viên này còn nói với học viên rằng, "đây là sân chơi của tao", luật đã quy định khi vi phạm phải nộp phạt 100 nghìn. Nộp phạt xong thì lớp sẽ học tiếp nếu không thì học viên hãy đi ra ngoài.

Bên cạnh đó, nữ giáo viên này còn khẳng định với học viên rằng "tao không cần cái tư cách giáo viên rẻ rách".

Cuối clip là hình ảnh nam học viên bước ra ngoài sau khi đã ném quyển sách trên bàn về phía người giáo viên. Đoạn clip được một học viên trong lớp ghi lại và đăng trải lên facebook cá nhân của mình. Được biết vụ việc xảy ra tại một trung tâm tiếng anh ở Hà Nội.

giao vien trung tam tieng anh xung may tao chui hoc vien la con lon Hết cô giáo 'giẻ lau' lại đến bảo mẫu 'người hay là thú': Bức tranh u ám liệu có công bằng với hàng triệu giáo viên?

Nhiều ngày qua, dư luận phẫn nộ vụ cô giáo phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng, bảo mẫu hành hạ rồi hỏi ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.