Giết vợ cùng bạn đồng giới 'sống chung': Nước mắt chồng đã chảy khi quỳ trước nấm mộ

Theo kết quả thực nghiệm hiện trường, Hổ để vợ ra trông đàn vịt rồi lẻn vào sát hại người phụ nữ mà Hổ nghĩ là "tình địch". Xong, lúc người vợ vào thì Hổ đè xuống ra tay. Lúc này vợ van xin khẩn thiết người chồng cũ nhưng Hổ lạnh lùng nói: 'Đã trễ rồi'.
giet vo cung ban dong gioi song chung nuoc mat chong da chay khi quy truoc nam mo
Dù không được tiếp cận hiện trường nhưng hàng trăm người dân địa phương đã đến đặc khu vực được công an bảo vệ bên ngoài. (Ảnh: Bắc Bình).

'Đã trễ rồi!'

Chiều ngày, 21/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án "chồng ghen vì vợ 'ở với phụ nữ khác', giết cả vợ lẫn người phụ nữ kia xảy ra ở xã Tân Thành Bình, H. Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) vào khuya 8/2 (Mùng 4 Tết Kỷ Hợi).

Vụ án như một cơn “địa chấn đầu năm đối với dư luận xứ dừa.

giet vo cung ban dong gioi song chung nuoc mat chong da chay khi quy truoc nam mo
Bị can Trần Thành Hổ bị dẫn giải dến hiện trường để thực nghiệm hành vi giết người. (Ảnh: Bắc Bình).

Đối tượng gây án là bị can Trần Thành Hổ, 45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, H. Mỏ Cày Bắc. Hai nạn nhân tử vong dưới tay Hổ là bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, vợ Hổ, ngụ xã Tân Phú Tây) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, cùng H. Mỏ Cày Bắc, Bến Tre).

Theo kết quả thực nghiệm hiện trường, khuya ngày Mùng 4 Tết, biết vợ mình và bà Dung đã về chòi giữ vịt (trên phần đất của gia đình bên vợ) ngủ trong trạng thái say rượu, Hổ thủ sẵn dao trong người chạy xe đạp điện từ nhà (gần cầu ông Tạo, QL 57, cách hiện trường khoảng 1 km) để đến hiện trường gây án.

Hổ rình bên ngoài. Đàn vịt la ầm ĩ khiến bà Mễ ra xem. Nhân lúc đó, Hổ nhảy vào mùng ra tay sạt hại bà Dung khiến bà thiệt mạng. Ngay sau đó, bà Mễ vừa vào thì Hổ xông tới tấn công nhưng bà Dung chưa chết và van xin tha mạng. Thế nhưng, Hổ vẫn tấn công bà Mễ và nói “đã trễ rồi".

Sau khi gây án, Hổ đi bộ ra lấy xe đạp điện trở về nhà và lấy xe gắn máy chạy lên cầu Hàm Luông (QL 60, nối giữa H. Mỏ Cày Bắc và TP. Bến Tre) để nhảy sông tự vẫn, lúc này khoảng 2 giờ sáng Mùng 5 Tết.

Trước khi nhảy cầu, Hỗ còn điện thoại về nhà cho con để thông báo lên cầu Hàm Luông lấy xe máy về vì Hổ sẽ tự tử ngay sau khi cúp máy.

giet vo cung ban dong gioi song chung nuoc mat chong da chay khi quy truoc nam mo
Căn chòi giữ vịt, nơi xả ra vụ án mạng kinh hoàng. (Ảnh: Bắc Bình).

Nghi mẹ mình gặp chuyện chẳng lành, 2 người con của bà Mễ chạy ra chòi vịt tìm thì hốt hoảng phát hiện bà Mễ và bà Dung đã chết trên vũng máu. Ngay lập tức họ tri hô và trình báo công an H. Mỏ Cày Bắc.

Cũng ngay sau đó, các con của ông Hổ đến khu vực cầu Hàm Luông thì hay tin ông Hổ đã nhảy sông Hàm Luông tự tử nhưng không chết và đang được cấp cứu tại BVĐK Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) do đã có một ngư dân phát hiện cứu sống.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thành Hổ để điều tra về hành vi “giết người”.

Nước mắt hối lỗi muộn màng

Được biết, hơn 1 năm trước, bà Mễ và bà Dung bất ngờ ly thân chồng rồi thân thiết như “hình với bóng” và cùng sống với nhau trong lều chăn vịt, nơi xảy ra vụ án.

Bản thân bà Dung cũng có gia đình và cô con gái đã trưởng thành. Trong khi vợ chồng Hỗ, Mễ có 2 người con, cô con gái lớn đang học cao đẳng năm thứ 3 và cậu con trai út đang học năm thứ 1 đại học chuyên ngành kỹ thuật, tại TPHCM.

Cũng trong chiều 21.2, gia đình nạn nhân cho biết Hổ đã nhiều lần cảnh cáo bà Mễ rằng nếu tiếp tục quan hệ với bà Dung thì ông sẽ giết cả hai. Lần cuối cùng ông Hổ cảnh cáo là trưa 30 Tết Kỷ Hợi. Khi đó, sau khi cúng rước ông, bà xong, ông Hổ yêu cầu bà Mễ ở nhà nhưng bà không đồng ý.

giet vo cung ban dong gioi song chung nuoc mat chong da chay khi quy truoc nam mo
Hàng trăm dân chúng tại địa phương hiếu kỳ đến xem thực nghiệm hiện trường gây án. (Ảnh: Bắc Bình).

“Thằng Hổ nó ít nhậu lắm, vài ly là nó nghỉ. Trước khi nó gây án, nó có tới sòng bài trong xóm nhưng nằm hút hết mấy gói thuốc chứ không chơi. Khuya nó bỏ về nhưng không ngờ nó lại dám làm chuyện rùng rợn như vậy”, một người thân của bà Mễ cho biết.

Cũng theo người này, vợ chồng ông Hổ vốn sống với nhau rất hạnh phúc. Hàng ngày, Hỗ làm nghề sửa xe đạp, vợ làm nội trợ. Khoảng 6 năm trước, Hổ mai mắn trúng 3 tờ vé số độc đắc, rồi mua 2 công đất mặt tiền QL 60 cất nhà mở xưởng hàn giỏ đá, rửa xe máy và sửa xe đạp. Việc làm ăn ngày càng tốt hơn, lúc này Hổ có “bồ nhí” nên vợ chồng xảy ra lục đục.

Sau khi biết “bố nhí” lợi dụng mình nên Hổ trở về với vợ nhưng cũng trong lúc này, chồng của “bồ nhí” ông Hổ chết và bị đồn rằng cái chết do bệnh HIV. Vậy nên bà Mễ xa lánh chồng.

Sau thời gian ngắn, sự hoài nghi này cũng không còn nữa và vợ chồng Hổ, Mễ cơm lành canh ngọt như xưa. Việc sửa xe đạp cũng ế ẩm hơn nên họ quyết định kinh doanh shop bán quần áo nhưng không hiệu quả rồi chuyển sang mở quán nhạc sống. Lúc này, bà Dung tới chơi rồi quen thân với vợ chồng Hổ. Không lâu sau đó, bà Mễ và bà Dung đi chung như “hình với bóng”.

Hôm nay thực nghiệm hiện trường với tộc ác mà Hổ gây ra, rất nhiều giọt nước mắt xót thương của người thân, bạn bè của 2 gia đình đã rớt xuống khi chứng kiến cảnh bị can Trần Thành Hổ vừa khóc vừa quỳ gối trước nấm mộ của vợ mình.

giet vo cung ban dong gioi song chung nuoc mat chong da chay khi quy truoc nam mo Châu Việt Cường sắp hầu toà về tội Giết người

Thông tin từ TAND TP Hà Nội, ngày 7/3 tới đây, vụ án ca sĩ Châu Việt Cường sẽ được đưa ra xét xử theo ...

giet vo cung ban dong gioi song chung nuoc mat chong da chay khi quy truoc nam mo Phó phòng ngân hàng cuồng sát người thân bị khởi tố tội giết người

Trương Mạnh Tuấn, nghi can cuồng sát người thân, khiến 1 người chết, 2 người bị thương đã bị khởi tố để điều tra hành vi giết ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.