Góc khuất đằng sau ánh hào quang của 'ông trùm hotgirl đất Bắc'

Ít ai biết được rằng, phía sau ánh hào quang của chàng trai 9X Hoàng Nam -ông bầu trẻ nhất Vbiz lại là những câu chuyện khởi nghiệp gian nan và đầy nghị lực.
 

Người ta vẫn thường nghĩ, những người xinh đẹp, điển trai mới trở thành hot facebook và sở hữu lượng fans hùng hậu. Nhưng chàng trai 9x Ông Hoàng Nam (Sn 1990, Lào Cai) lại có đến hơn 10.000 lượt fans nhờ công việc hiện tại đang theo đuổi.

Những bức ảnh Nam chụp cùng Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh, ca sĩ Đông Nhi và Bảo Thy, hotgirl Hà Min, Hà Lade…thường có đến vài nghìn lượt thích trên trang facebook cá nhân.

Đôi lần, anh chàng đã từng bị cư dân mạng dè bỉu, cho rằng Nam là người “cơ hội”, “thấy người sang bắt quàng làm họ”… bởi họ không hiểu nghề đứng sau ánh đèn sân khấu của “ông trùm hotgirl đất Bắc” này.

goc khuat dang sau anh hao quanh cua ong trum hotgirl dat bac
Chàng trai 9X Ông Hoàng Nam và Á hậu Huyền My.

Hoàng Nam hiện đang sở hữu 1 công ty người mẫu có tiếng tại Hà Nội, quản lý hình ảnh cho hàng loạt thương hiệu thời trang, thẩm mỹ viện… Cái tên Ông Hoàng Nam không còn quá xa lạ với những người trong giới, bởi hình ảnh tất bật của chàng trai gầy gò 45kg luôn chu tất từ a-z cho những cô nàng xinh đẹp ở nhiều sự kiện đã là điều quá đỗi quen thuộc.

Quản lý gần 50 hotgirl, hotteen, mẫu ảnh rộng khắp cả nước, thu nhập mỗi tháng vài trăm triệu đồng và được cộng đồng mạng ưu ái biết đến với nickname “ông trùm hotgirl đất Bắc”.

goc khuat dang sau anh hao quanh cua ong trum hotgirl dat bac
Chàng trai gốc Lào Cai này hiện đang quản lý gần 50 người mẫu, hotgirl có tiếng tại Hà Nội.

Dẫu vậy, sau ánh hào quang của nghề làm “ông bầu”, Hoàng Nam cũng đã trải qua không ít khó khăn, đi lên từ tay trắng để khởi nghiệp thành công và có được trái ngọt như ngày hôm nay.

Nam chia sẻ: “Thảm đỏ thì đầy gai hoa hồng. Người người chen lấn tự làm mình đau rồi có khi đâm cả vào chân người khác. Nhưng đã lựa chọn nghề bon chen, nhạy cảm này thì mình luôn coi nó là duyên, là nợ và đau mấy cũng sẽ không quay đầu lại. Vì dù sao cũng sứt mẻ và bị gai đâm thành chai lì rồi (cười)”.

Từng có nhiều bạn trẻ than vãn dân tỉnh lẻ không tiền, không quan hệ, không học vấn thì sao có thể thành công được? Nhưng Hoàng Nam chính là một minh chứng rõ rệt để thấy rằng, thành công chỉ đến với người cố gắng, chứ không chờ đợi những người tự ti và lo ngại đủ điều.

goc khuat dang sau anh hao quanh cua ong trum hotgirl dat bac
"Thành công không đợi người tự ti". - Đó là châm ngôn sống giúp Hoàng Nam thành công.

Xuất thân từ một gia đình thuần nông nghèo ở Lào Cai, gia đình Nam đã phải bán đi rất nhiều thứ có giá trị trong nhà mới có đủ tiền cho Nam nộp học phí, thuê nhà và tiền sinh hoạt hàng ngày, khi chàng trai 9X này đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Thay vì “nghỉ xả hơi” khi trở thành tân sinh viên như thực trạng chung, thương bố mẹ vất vả, ngay từ những ngày đầu đặt chân lên Hà Nội, Hoàng Nam đã tìm đủ mọi việc để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình.

Rửa bát thuê, chạy xe ôm, phục vụ quán café cho đến phụ việc cho các đoàn làm phim, sự kiện lớn nhỏ… Nam đều nhận hết để đủ tiền đóng học phí đắt đỏ. Nhịn ăn, nhịn tiêu đến mức có thời gian gần như bị suy dinh dưỡng, thiếu chất, Nam rơi vào tình trạng ốm yếu và tinh thần luôn stress nặng.

goc khuat dang sau anh hao quanh cua ong trum hotgirl dat bac
Chàng trai gầy gò này đã từng làm đủ việc chân tay, từ tay trắng mà có được thành công.

Thời điểm khó khăn ấy, chàng trai 9X này vẫn không bao giờ quên được. Anh chia sẻ: “Có lần, mình bị đuổi khỏi nhà trọ vì không có tiền trả cho chủ nhà, phải ra ngoài công viên ngủ. Mình phải đi xin người lạ 3.000 đồng để đi xe buýt, bữa ăn toàn mì gói, bánh mì… Đó là những ký ức mà mãi mãi Nam không bao giờ quên, để mỗi lần nản chí, Nam lại tự động viên mình phải cố gắng thật nhiều’.

Chính bởi những khó khăn chồng chất ấy, Nam quyết định tạm dừng việc học ở trường, giấu diếm bố mẹ mọi chuyện để tự mình lo liệu cho cuộc sống riêng.

Từ bỏ nghiệp diễn, từ bỏ đam mê và ngôi trường dày công ôn luyện để bước vào nhưng chàng trai 9X này vẫn lựa chọn dừng lại, quyết tâm khởi nghiệp để “đổi đời”.

Bén duyên với nghề quản lý hình ảnh cho các hotgirl, người mẫu sau một lần làm công việc part-time, Hoàng Nam nhận được sự tín nhiệm của nhiều bạn trẻ nổi tiếng nhờ cách làm việc thật thà, chu đáo và có tâm.

Suốt 2 năm liền, Nam kiên trì với công việc làm quản lý người mẫu cá nhân, sau đó thì là quản lý mẫu cho cho các thương hiệu thời trang trong 2 năm kế tiếp.

Kiên trì từng bước một, Nam được nhiều người biết đến và bắt đầu phát triển sự nghiệp của mình thay vì chỉ làm những việc lặt vặt. Năm 2014, chàng trai 9X này đã tự mở được một công ty quản lý và đào tạo người mẫu tại Hà Nội, kiếm được cả trăm triệu mỗi tháng.

goc khuat dang sau anh hao quanh cua ong trum hotgirl dat bac
Sau ánh hào quang và sự thành công của chàng trai này là những vất vả chẳng biết kể cùng ai.

Cuộc sống đổi khác, từ một cậu sinh viên nghèo chân ướt chân ráo lên Hà Nội, làm đủ công việc vặt kiếm vài trăm nghìn, Nam trở thành “ông trùm hotgirl” đình đám Hà thành. Nói thì có vẻ dễ dàng nhưng hành trình ấy, chỉ có anh chàng 9X này mới hiểu có bao nhiêu vất vả, bao nhiêu điều khó khăn.

9X chia sẻ: “Tất cả những thành quả đó với Nam chỉ là điều thứ yếu, bởi quan trọng hơn cả Nam đã chứng minh cho mọi người thấy con đường mình đi hoàn toàn đúng đắn”.

Với chàng trai 9X này, điều quan trọng của tuổi trẻ là dám làm những điều mình ấp ủ và phải sống chết với nó dù khó khăn có chồng chất khó khăn.

goc khuat dang sau anh hao quanh cua ong trum hotgirl dat bac

Khả năng 'ăn cả thế giới', chơi game xuyên đêm của chàng trai 9X đa-zi-năng

Ảnh: NVCC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.