Gói cước data miễn phí truy cập Facebook, Youtube đồng loạt tạm ngưng

Các nhà mạng Việt Nam đã đồng loạt ngưng gói cước data miễn phí truy cập Facebook, YouTube sau thời gian ngắn triển khai.

Cụ thể, 3 nhà mạng lớn gồm Viettel, MobiFone, VinaPhone đều tạm ngừng cung cấp gói cước data miễn phí truy cập Facebook, YouTube từ ngày 1/1/2018/. Đây là gói ưu đãi đặc biệt về dữ liệu truy cập di động dành cho khách hàng khi sử dụng để truy cập vào hai mạng xã hội lớn là Facebook và YouTube. Gói cước áp dụng từ khoảng giữa năm 2017, nhận được sự ủng hộ của nhiều người dùng vì giúp họ tiết kiệm được một phần đáng kể chi phí và lưu lượng truy cập vào hai địa chỉ trên.

goi cuoc data mien phi truy cap facebook youtube dong loat tam ngung

Với Viettel, nhà mạng này cung cấp 3 gói lựa chọn khác nhau theo ngày, tuần hoặc tháng. Chỉ với 3.000 đồng/ngày, người dùng sẽ được truy cập Facebook không giới hạn dung lượng, tốc độ cao trong một ngày. Gói một tuần của Viettel có giá 15.000 đồng, sử dụng trong 7 ngày từ thời điểm đăng ký.

MobiFone cũng chào mức giá tương tự đối với gói ngày, đồng thời tặng thêm người dùng 100 MB dung lượng để truy cập Internet. Gói một tháng của nhà mạng này có giá 20.000 đồng và tặng người dùng thêm 300 MB.

VinaPhone là nhà mạng cung cấp khá nhiều gói cước khác nhau như FB7, FB30, B70FB, B90FB, B120FB, B200FB, B300, mang tới nhiều lựa chọn cho người dùng, bắt đầu từ thời hạn 7 ngày.

Hiện tại, các gói cước trên đều tạm dừng. Nếu người dùng tiếp tục nhắn tin để đăng ký gói cước, hệ thống sẽ trả về phản hồi cho biết đã ngừng cung cấp từ ngày 1/1 và hướng dẫn đăng ký sang một gói khác. Theo thông tin từ doanh nghiệp viễn thông, gói cước này hiện tạm dừng để nhà mạng cơ cấu lại dịch vụ. "Việc này cũng nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ và các gói cước chất lượng hơn trong thời gian tới", một vị đại diện chia sẻ. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về khả năng cung cấp lại gói truy cập Facebook miễn phí hay kế hoạch thay thế gói cước trên không được chia sẻ.

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, trong đó Việt Nam có 64 triệu người dùng, chiếm 3% tổng số người dùng Facebook toàn cầu (số liệu do The Next Web công bố).

goi cuoc data mien phi truy cap facebook youtube dong loat tam ngung Chuyển mạng giữ số có thể lỡ hẹn đầu năm 2018

Kế hoạch chuyển mạng giữ số đã chuẩn bị từ lâu nhưng hiện tại vẫn chưa áp dụng và có thể trễ hẹn so với ...

goi cuoc data mien phi truy cap facebook youtube dong loat tam ngung SIM đẹp giá 50.000 đồng có rẻ, dễ mua?

Các nhà mạng đều có kênh chính thức để phân phối SIM số đẹp với mức giá niêm yết chỉ từ 50.000 đồng. Tuy vậy, ...

goi cuoc data mien phi truy cap facebook youtube dong loat tam ngung Xôn xao tin nhắn thu phí dịch vụ kích hoạt ứng dụng iMessage và Facetime, Viettel nói gì?

Nhà mạng Viettel cho biết, trước đây đã hỗ trợ các thuê bao chi phí tin nhắn kích hoạt ứng dụng iMessage và Facetime, tuy ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.