Grab tổ chức Ngày tri ân tài xế công nghệ với nhiều hoạt động ý nghĩa

Nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức xuyên suốt tháng 8 để chào mừng Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab 8/8. Đây là năm thứ 2 Grab tổ chức Ngày tri ân tài xế công nghệ sau thành công vào năm 2018. Sự kiện cũng là sự ghi nhận những nỗ lực của Grab nhằm khẳng định cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam với sứ mệnh "Công nghệ vì cộng đồng".

Grab tri ân tài xế công nghệ

68758606_349968939268210_7682863827234324480_n

Grab tổ chức Ngày tri ân tài xế công nghệ với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tiếp nối thành công vào năm trước, năm nay, Grab sẽ tiếp tục tổ chức Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab 8/8, với hàng loạt hoạt động hướng đến các đối tác tài xế xuyên suốt trong tháng.

Đây là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận những nỗ lực của các đối tác tài xế, đồng thời khơi dậy niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ trong cộng đồng tài xế, khẳng định cam kết của Grab trong việc gắn bó lâu dài tại Việt Nam.

Theo đó, trong tháng 8 này, Grab sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại TP HCM và Hà Nội, như: sự kiện họp mặt cộng đồng tài xế công nghệ, trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn cho các đối tác tài xế…

Đặc biệt, vào Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab 8/8, Grab sẽ thực hiện những chương trình bất ngờ tại một số khu vực trung tâm TP HCM và Hà Nội, nhằm gửi lời cảm ơn đến các đối tác tài xế và tiếp thêm lửa cho họ trên hành trình đưa đón hành khách.

Khách hàng cũng có thể chung tay giúp chương trình thêm phần ý nghĩa, bằng cách gửi lời cảm ơn và đánh giá 5 sao cho các bác tài sau mỗi chuyến đi. Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng đây sẽ là động lực rất lớn để đối tác tài xế hoàn thành những chuyến xe an toàn và văn minh.

"Sự phát triển của Grab tại Việt Nam không thể thiếu những đóng góp to lớn của những bác tài tận tụy chạy từng chuyến xe mỗi ngày, để đưa hành khách đến nơi an toàn. Do đó, Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab 8/8 hằng năm là dịp để Grab gửi lời cảm ơn, và mong muốn gắn kết lâu dài hơn nữa với các đối tác của mình", ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam chia sẻ.

Grab là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Hiện ứng dụng Grab đã được tải xuống trên hơn 152 triệu thiết bị di động, giúp hành khách tiếp cận với hơn 9 triệu đối tác tài xế, đối tác kinh doanh và đại lí.

Grab vận hành đội ngũ phương tiện vận chuyển đường bộ lớn nhất khu vực và đã thực hiện hơn 3 tỉ chuyến xe kể từ khi thành lập vào năm 2012. Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực, bên cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa tại 336 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á.

chọn