Hà Hồ, Kim Lý tình tứ ở Thái Lan giữa tin đồn hẹn hò

Cặp đôi đang dính nghi án "phim giả tình thật" Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới đây bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau trong một sự kiện tại Thái Lan.
ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho Huy MC: Chưa bao giờ bán xôi và cuộc tình với Hà Hồ là có thật!
ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho Rộ tin hẹn hò, Hà Hồ ẩn ý: 'Quanh em là cả một trời Kim Lý'

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh vừa chia sẻ hình ảnh mới của mình trên tài khoản Instagram. Theo đó, anh chịu trách nhiệm về trang phục cho Hà Hồ khi tham dự một sự kiện tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Việt Nam duy nhất vinh dự được Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) gửi lời mời tham dự sự kiện này.

Đáng chú ý là, trong tấm ảnh, "nữ hoàng giải trí" và người tình tin đồn Kim Lý đứng sát cạnh nhau. Nam diễn viên còn thân mật choàng tay ôm eo Hà Hồ. Được biết, anh đã bay từ châu Âu sang Thái Lan để sánh đôi cùng nữ ca sĩ.

ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho
ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho

Loạt ảnh này càng làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật" giữa hai nghệ sĩ. Mới đây, Kim Lý - Hà hồ đã có màn kết hợp nồng nàn, ấn tượng MV Cả một trời thương nhớ. Trước đó, Kim Lý cũng có mặt và đồng hành trong chuyến lưu diễn tại Mỹ của người đẹp họ Hồ. Có thể thấy, gần như mỗi lần đứng cạnh Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đều choàng tay, ôm eo nữ ca sĩ rất tình tứ.

ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho
ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho
ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho

Ban đầu, trước những đồn đoán của công chúng về chuyện tình cảm, giọng ca Gửi người yêu cũ còn lên tiếng phủ nhận. Cô nửa đùa nửa thật, nếu mọi người nghĩ rằng Hà Hồ và Kim Lý đang hẹn hò thì chẳng qua là do cả hai đã diễn xuất quá đạt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi nam người mẫu liên tục đăng ảnh với nội dung nhớ nhung, thậm chí gắn cả tên người đẹp vào phần bình luận với biểu tượng trái tim, khán giả càng hoài nghi trước lời phủ nhận của Hồ Ngọc Hà.

ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có những hoạt động thân thiết trên mạng xã hội.

Trong khi đó, "tình cũ" của Kim Lý là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh lại bày tỏ sự ủng hộ và thành tâm chúc phúc cho Hà Hồ và Kim Lý nếu những tin đồn cả hai hẹn hò là có thật.

ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho Rộ tin hẹn hò, Hà Hồ ẩn ý: 'Quanh em là cả một trời Kim Lý'

Trong khi Hà Hồ một mực phủ nhận, Kim Lý im lặng trước chuyện “phim giả tình thật”, những trao đổi giữa hai người trên ...

ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho Đàm Vĩnh Hưng khéo làm lành với Hà Hồ sau ồn ào tiết lộ về Chu Đăng Khoa

Đàm Vĩnh Hưng đã làm lành với Hà Hồ sau khi nữ hoàng giải trí huỷ kết bạn trên Facebook vì tiết lộ chuyện riêng ...

ha ho kim ly tinh tu o thai lan giua tin don hen ho Mr Đàm: 'Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ'

Anh cho rằng, Cường Đô La thích hợp làm bạn lâu dài với Hà Hồ, còn đại gia Chu Đăng Khoa lại là người yêu ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.