Hà Nội: 3 người tử vong do ngạt khí

Do bị mất điện lưới nên 6 công nhân đã mang máy nổ vào trong phòng phát điện rồi đi ngủ. Sự việc khiến, 3 người tử vong và 3 người bị thương.

Vào khoảng 5h30 sáng ngày 17/9, tại xóm 3 xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra vụ ngạt khí máy phát điện khiến 6 người nhập viện cấp cứu nhưng sau đó 3 người đã tử vong.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào đêm hôm qua (16/9) và rạng sáng nay (17/9), tại xã Ninh Hiệp bị mất điện 2 lần nên các công nhân đã nổ máy phát điện rồi đi ngủ. 6 nạn nhân trên đều là công nhân làm thuê cho một chủ cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp.

ha noi 3 nguoi tu vong do ngat khi
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ ngạt khí khiến 6 người thương vong.

Sáng nay (17/9), chủ cửa hàng không thấy công nhân dậy làm việc nên đã vào tìm thì phát hiện 6 người đã bất tỉnh.

Sau đó, chủ nhà đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu và báo cho các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, đã có 3 người tử vong, 3 người vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Vỵ, Trưởng công an xã Ninh Hiệp xác nhận 3 người đã tử vong, 3 người bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Theo ông Vỵ khoảng gần 7h sáng nay ngay sau khi nắm thông tin một số cán bộ công an xã đã trực tiếp xuống hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng hỗ trợ nạn nhan đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu theo ông Vỵ cho hay, do trên địa bàn bị mất điện nên các nạn nhân đã phát máy nổ rồi đặt trong nhà dẫn đên ngạt khí.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an huyện đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn:

Nạn nhân tử vong là Nguyễn Thị Vui (SN 1973, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh); Bùi Văn Giáp (SN 1994 ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An); Bùi Văn Hoàng (SN 2000 anh em ruột với Giáp)

3 người bị thương: Lưu Thị Nhung (SN 2000, cùng thôn với Hoàng và Giáp). Đậu Thị Hằng (SN 1997), Trần Văn Sáng (SN 1998).

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.