Hà Nội: Bé trai 1 tuổi bị bỏ rơi giữa đêm cùng lá thư xin lỗi

Bà Nguyễn Thị Nhi (Hà Nội) đến khu hội chợ người tiêu dùng tại sân vận động Bạch Trữ (xã Tiến Thắng, Hà Nội) thì phát hiện bé trai bị người thân bỏ rơi dưới gầm xe ô tô cùng một lá thư.

Sáng 31/8, ông Đỗ Đăng Sửu, Chủ tịch UBND xã Tiến Thắng (huyện Mê Linh, Hà Nội) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một bé trai khoảng 1 tuổi bị bỏ rơi cùng lá thư.

ha noi be trai 1 tuoi bi bo roi giua dem cung la thu xin loi
Hình ảnh bé trai bị bỏ rơi ở sân vận động Bạch Trữ (xã Tiến Thắng, Mê Linh, Hà Nội) (Ảnh CTV).

Ông Sửu cho biết thêm, vào khoảng 22h50 ngày 30/8, bà Nguyễn Thị Nhi (SN 1965, trú tại xã Tiến Thắng) đến khu hội chợ người tiêu dùng tại sân vận động Bạch Trữ (xã Tiến Thắng) thì phát hiện bé trai bị người thân bỏ rơi dưới gầm xe ô tô cùng một lá thư và một số quần áo của cháu bé.

Trong lá thư ghi: “Tôi sinh con ra vì hoàn cảnh gia đình và do lầm lỡ mà không có điều kiện để nuôi con. Tôi phải bỏ con ở đây mong ai đó giúp để nuôi con tôi thành người. Tôi xin cảm ơn suốt đời! Ngàn lần xin lỗi con, sau này con lớn lên hãy tha thứ cho mẹ. Mẹ mong con gặp được một gia đình tử tế, nuôi dạy thành người”.

Ông Sửu cho hay, do thời điểm phát hiện bé trai đã khuya nên ngay trong sáng ngày hôm sau, bà Nhi đã đến UBND xã Tiến Thắng trình báo vụ việc. Hiện tại, bà Nhi vẫn đang chăm sóc cháu bé tại gia đình.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

ha noi be trai 1 tuoi bi bo roi giua dem cung la thu xin loi Vụ bỏ lại bé gái 10 ngày tuổi ở Hà Nội: 'Tôi vẫn nuôi cháu bé và đợi mẹ cháu quay lại'

Chị Phạm Thị Ly Hòa cho biết, gần 10 ngày từ khi mẹ bé gái bỏ đi, cháu bé vẫn ngoan, ăn khỏe, chị sẽ ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.