Người mẹ quay lại nhận con tại bệnh viện Nam Thăng Long sau một ngày bỏ đi

Tối ngày 24/6 người dân phát hiện một bé trai bị bỏ rơi tại Bệnh viện Nam Thăng Long (Hà Nội), đến sáng nay một người phụ nữ quay trở lại nhận mình là mẹ của cháu bé.

Theo thông tin từ bệnh viện Nam Thăng Long, khoảng 22h ngày 24/6 một người bệnh phát hiện một em bé bị bỏ rơi trước cửa phòng khám mắt, tầng 2 nhà A Bệnh viện Nam Thăng Long, ( Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Ngay lập tức người này đã báo với nhân viên y tế Khoa Sản, qua kiểm tra đây là một bé trai nặng 3,8 kg, đã rụng rốn.

nguoi me quay lai nhan con tai benh vien nam thang long sau mot ngay bo di
Hình ảnh cháu bé được đăng tải trên trang facebook của Bệnh viện Nam Thăng Long (Ảnh chụp màn hình).

Sáng ngày 25/6, xác nhận với chúng tôi đại diện bệnh viện Nam Thăng Long cho biết, tối ngày 24/6 bệnh viện có nhận được một bé trai bị bỏ rơi, phía bệnh viện đã liên hệ với công an đến để làm việc.

“Cháu bé rất ngoan, bú tốt, chúng tôi đã kiểm tra sức khỏe và chỉ định lâm sàng cho cháu. Hiện tại, sức khỏe của cháu ổn định, đang được nhân viên y tế thay nhau chăm sóc.

Đến sáng ngày 25/6, một người phụ nữ nhận là mẹ của bé trai trên có đến làm tường trình và muốn xin lại bé.

Tuy nhiên, phía bệnh viện cùng công an đang làm việc xem có đúng là mẹ của bé hay không” đại diện bệnh viện Nam Thăng Long thông tin thêm.

Được biết, khi bỏ lại cháu bé người mẹ đã để lại một số đồ dùng cho bé và tờ giấy ghi: “Cháu năm nay mới 16, cháu sinh ra con nhưng không thể nuôi được, cháu nhờ cô chú trông nom con giùm cháu. Bé sinh ngày 14/6/2018”.

nguoi me quay lai nhan con tai benh vien nam thang long sau mot ngay bo di Mưa lũ khiến 7 người chết, 8 người mất tích, 15 thí sinh không thể thi THPT

Mưa lũ ở các tỉnh miền Bắc khiến 7 người chết và 8 người mất tích. Mưa lũ cũng chia cắt khiến 15 em học ...

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.