Hà Nội: Cháy lớn tại một cửa hàng bán phụ tùng ô tô

Đám cháy xuất phát từ một ngôi nhà phía dưới là cửa hàng bán phụ tùng ô tô, sau đó lan sang các ngôi nhà liền kề, nhiều đồ đã đã bị thiêu rụi.
 

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h chiều nay (12/12) tại số nhà 16/343 đường Trần Khát Chân (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người phát hiện cột khói cao hàng chục mét bốc lên nghi ngút tại tầng 4, tầng 5 của căn nhà sau đó lan sang các nhà xung quanh. Nhiều đồ đạc tại các căn nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

chay lon tai mot cua hang ban phu tung o to
Hiện trường đám cháy.
chay lon tai mot cua hang ban phu tung o to
Nhiều đồ đạc đã bị thiêu rụi.
chay lon tai mot cua hang ban phu tung o to
Cho tới 16h30 công tác chữa cháy vẫn đang được tiến hành.

Theo một số người cho biết, ngọn lửa xuất phát từ ngôi nhà vốn là cửa hàng bán phụ tùng ôtô, có nhiều đồ vật dễ bén lửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều 4 xe chữa cháy, cùng nhiều chiến sỹ tới hiện trường để tiến hành khống chế ngọn lửa.

Cho tới 16h30, đám cháy vẫn chưa được dập tắt, công tắc chữa cháy vẫn đang được tiến hành, hiện chưa có thống kê về thiệt hại của vụ cháy.

chay lon tai mot cua hang ban phu tung o to Lật xe tải, đàn lợn chạy lông nhông trên cao tốc

Đang di chuyển trên đường cao tốc thì chiếc xe tải bất ngờ bị lật khiến đàn lợn trên thùng xe xổng ra ngoài, chạy ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.