Hà Nội: Cô gái đi xe ôm chưa đến 10km hết 600.000 đồng

Một cô gái tại Hà Nội đi xe ôm từ bến xe Mỹ Đình đến đường Điện Biên Phủ với khoảng cách chưa đến 10km đã bị tài xế lấy 600.000 đồng.

Vụ việc xảy ra vào chiều 15/1, chị L.T.V (SN 1998, trú tại Lào Cai) sau khi đi xe khách từ Lào Cai xuống đến bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) sau đó bắt xe ôm để về đường Điện Biên Phủ, Hà Nội.

ha noi co gai di xe om chua den 10km het 600000 dong
Tài xế bị tố "chặt chém" nữ khách đi xem ôm.

Theo chị V, do bị say xe và nghĩ quãng đường từ bến xe Mỹ Đình về đường Điện Biên Phủ chưa đến 10km nên tôi đã quyết định đi xe ôm của hãng Văn Minh.

“Sợ giá cao, tôi đã hỏi tài xế thì thanh niên chạy xe nói, em cứ lên xe đi, xe của anh có đồng hồ đàng hoàng, từ đây (bến xe Mỹ Đình) ra đây (đường Điện Biên Phủ) chỉ hết mấy chục nghìn thôi. Nghe tài xế nói vậy, tôi yên tâm lên xe...", chị V nói. Tuy nhiên, khi tới điểm đến là đường Điện Biên Phủ thì đột nhiên tài xế xe ôm đòi 600.000 đồng.

"Nghe xong tôi cảm thấy giật mình vì số tiền quá nhiều mà quãng đường lại chưa tới 10km. Lúc đó, tôi hỏi tài xế vì sao lại hết nhiều như vậy thì anh ta trả lời xe của anh có đồng hồ hẳn hoi, tiền hiện trên đồng hồ chứ anh không tự thu.

Trong lúc thắc mắc, tôi lấy điện thoại ra quay lại một đoạn video và chụp ảnh lại chiếc xe. Lúc này, tài xế bảo anh bớt cho em 100.000đ còn 500.000đ. Sau đó, vì từ nơi khác đến lại không muốn làm to chuyện nên đã đồng ý trả tiền...", chị V kể lại.

Chị V cho biết thêm, "Tôi đi xe khách ghế vip từ Lào Cai xuống bến xe Mỹ Đình chỉ hết 350.000 đồng, nhưng đi xe ôm từ bến xe Mỹ Đình về đến đường Điện Biên Phủ lại hết 500.000 đồng cho quãng đường khoảng 10km...".

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, cô gái trên nên tới trụ sở Công an phường trình báo vụ việc sớm nhất để đơn vị nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc. Sự việc cũng là bài học, tuyên truyền cho những người khác tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Được biết, cuối giờ chiều 15/1, chị V đã tới công an phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) trình báo vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.

ha noi co gai di xe om chua den 10km het 600000 dong Ngừng chạy xe ôm, đua nhau nhận chở đào quất ngày Tết kiếm tiền triệu mỗi ngày

Cũng giống mọi năm, cứ đến cận Tết Nguyên đán, các chủ vườn tại Nhật Tân, Tứ Liên, Quảng Bá…(Hà Nội) tất bật giao, bán ...

ha noi co gai di xe om chua den 10km het 600000 dong Nhiều sinh viên ra trường chỉ có thể chạy xe ôm

Đó là lo ngại của TS Đinh Công Khả, trường ĐH Kinh tế TP.HCM tại hội thảo Liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp ...

ha noi co gai di xe om chua den 10km het 600000 dong Lời kể của anh xe ôm cứu nhiều người trong vụ tai nạn ở Long An

Anh Trần Quốc Lời, người chạy xe ôm ở gần khu vực xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng (Bến Lức - Long An), là ...

ha noi co gai di xe om chua den 10km het 600000 dong Sao Việt hôm nay (1/1): Hình ảnh đầu năm của Phạm Hương, Soobin đi diễn bằng xe ôm

Sao Việt hôm nay (1/1): Hình ảnh đầu năm của Phạm Hương sau thời gian dài vắng bóng, Soobin Hoàng Sơn đi diễn bằng xe ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.