Hà Nội FC đánh bại FLC Thanh Hóa sau màn rượt đuổi tỷ số ‘điên rồ’

Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa đã cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn ở vòng 9 V-League 2017-2018 trên sân Hàng Đẫy với những bàn thắng vô cùng đẹp mắt và chiến thắng cuối cùng thuộc về đội bóng may mắn hơn là Hà Nội FC với tỷ số 4-3.
ha noi fc danh bai flc thanh hoa sau man ruot duoi ty so dien ro

Hà Nội FC vẫn đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng của mình.

Các cầu thủ Thủ đô đang có phong độ rất tốt ở V-League. Trải qua 8 vòng đấu, Hà Nội FC thắng 6, hòa 2, giành 20 điểm và đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, sau sự khởi đầu đầy khó khăn, đội bóng xứ Thanh đang dần hồi sinh kể từ ngày ông Nguyễn Đức Thắng về đảm nhận vị trí HLV trưởng.

Những năm gần đây, FLC Thanh Hóa được xem là đối thủ lớn nhất trong cuộc đua vô địch của Hà Nội FC. Những cuộc đối đầu giữa hai ứng cừ viên vô địch này luôn thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Và trận đấu tối 26/5 giữa hai đội đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Hai đội nhập cuộc nhanh và chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn.

Phút 23, FLC Thanh Hóa bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Tiền vệ Trọng Hoàng tung cú sút bất ngờ từ ngoài vòng cấm, thủ môn Minh Long phán đoán chậm để bóng đi vào lưới. Tỷ số 1-0 được mở cho FLC Thanh Hoá.

Phút 25, sau pha bóng lộn xộn trước vòng cấm FLC Thanh Hóa, Quang Hải tung cú sút bằng chân trái sở trường khiến hậu vệ Xuân Hưng trong nỗ lực cản phá đã đánh đầu đưa bóng về lưới nhà, giúp cho Hà Nội có bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Phút 36, Văn Kiên nỗ lực đi bóng, đột nhập vòng cấm, loại bỏ 2 hậu vệ bên phía Thanh Hóa, sau đó dứt điểm cận thành đưa đội bóng Thủ đô vượt lên dẫn trước 2-1.

Nhưng đúng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, đội trưởng Pape Omar bên phía Thanh Hóa có pha cứa lòng trong chân phải tuyệt đẹp, đánh bại Minh Long gỡ hòa 2 - 2 cho đội khách.

Hiệp 1 trận đấu khép lại với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà nhanh chóng đẩy cao nhịp độ trận đấu. Thế trận giúp họ sớm có được lợi thế. Phút 63, Quang Hải chuyền bóng để Oseni đẩy ra cho Hùng Dũng thực hiện cú đặt lòng tuyệt đẹp về phía góc xa, bóng khẽ chạm mép dưới xà ngang trước khi bay vào lưới FLC Thanh Hóa trong sự bất lực của thủ môn Thanh Thắng.

Phút 79, từ một pha sút phạt kỹ thuật, Hoàng Thịnh đã giúp Thanh Hóa san hòa tỷ số 3-3. Nhưng kịch tính của trận đấu vẫn chưa dừng lại khi ngay ở pha chạm bóng đầu tiên của mình, Thái Quý đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên thành 4-3 cho Hà Nội.

Những phút còn lại, dù Thanh Hóa rất nỗ lực nhưng không thể san hòa được tỷ số và đành chấp nhận thua cuộc một cách đáng tiếc.

Hà Nội FC có chiến thắng trước một đội bóng đầy tham vọng FLC Thanh Hóa trên sân nhà, giúp họ vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 23 điểm. Chiến thắng trong trận đấu bản lề của lượt đi này tạo ra lợi thế lớn cho Hà Nội FC trên đường đến ngôi vị quán quân của giải đấu.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Hà Nội FC: Minh Long, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đại, Văn Quyết, Oseni.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Đình Đồng, Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Đình Tùng, Ofere, Pape Omar.

*Ở những trận đấu diễn ra trước đó, ĐKVĐ Quảng Nam có chiến thắng đậm đà 5-2 trước tân binh Nam Định, Hải Phòng cũng bất ngờ thắng đậm Sanna Khánh Hòa với tỷ số 3-0. Trong khi đó, trận đấu đáng chú ý khác là HAGL và SLNA vừa khép lại với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho đội bóng phố Núi bàn thắng duy nhất do công của Việt Hưng.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.