Hà Nội: Hỗn chiến kinh hoàng trước quán bar trên phố Mã Mây

Hai nhóm thanh niên đã xảy ra hỗn chiến, gây náo loạn trước quán bar ở trên phố  Mã Mây khiến nhiều người sợ hãi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng đêm ngày 30/8, tại khu vực trước cửa quán bar hair of dog nằm trên phố Mã Mây (Hà Nội) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến nhiều người dân sợ hãi.

ha noi hon chien kinh hoang truoc quan bar tren pho ma may
Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở trên phố Mã Mây khiến một số người bị thương (Ảnh CTV).

Vào thời điểm trên, xuất hiện một nhóm người đến quán bar gây sự dẫn tới cuộc hỗn chiến giữa nhiều người ở trước cửa quán bar và một quán ăn bên cạnh. Hai nhóm thanh niên đã dùng ghế nhựa, chai bia, gậy… tấn công đối phương.

Hậu quả, nhiều khách hàng của hai cơ sở này buộc phải rời đi, một số cửa hàng trên phố phải đóng cửa để tránh bị ảnh hưởng. Có người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh trận tự và điều tra nguyên nhân vụ việc.

ha noi hon chien kinh hoang truoc quan bar tren pho ma may
Ghi nhận của chúng tôi vào sáng 31/8, tuyến phố vẫn hoạt động bình thường, cửa hàng xảy ra vụ hỗn chiến hôm qua đang đóng cửa (Ảnh CTV).

Sáng 31/8, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm cho biết, vụ xô xát khiến một số người bị thương, đơn vị hiệ đang điều tra làm rõ vụ việc trên

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

ha noi hon chien kinh hoang truoc quan bar tren pho ma may TP.HCM: Rút dao chém người loạn xạ tại chung cư Tôn Thất Đạm

Chiều 13/8, nguồn tin từ Công an Q. 1(TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đội nghiệp vụ điều tra làm rõ ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.