Hà Nội: Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường rơi xuống hồ Hoàng Cầu tử vong

Phát hiện nam thanh niên rơi xuống hồ Hoàng Cầu (Hà Nội), người dân đã nhảy xuống để cứu vớt, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Chiều nay (5/9), một số người dân tại khu vực phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) phát hiện một nam thanh niên có biểu không bình thường bị rơi xuống hồ Hoàng Cầu. Ngay sau đó, hai người đã nhảy xuống cứu nạn nhân, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường, xử lý vụ việc.

ha noi nam thanh nien co bieu hien khong binh thuong roi xuong ho hoang cau tu vong
Hiện trường nơi phát hiện ra nạn nhân ở hồ Hoàng Cầu.

Mặc dù đã được người dân xuống hồ ứng cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho chúng tôi hay, nạn nhân sinh năm 1990, chưa có gia đình, hiện đang sinh sống tại phố Mai Anh Tuấn (Hà Nội), nam thanh niên trên có biểu hiện bị động kinh, thường xuyên đi lại xung quanh khu vực hồ Hoàng Cầu.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ, tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

ha noi nam thanh nien co bieu hien khong binh thuong roi xuong ho hoang cau tu vong Đưa gia đình đi chơi lễ, người đàn ông chết đuối trong khu du lịch Bò Cạp Vàng

Đưa vợ và con từ Bình Dương xuống khu du lịch Bò Cạp Vàng (Đồng Nai) để chơi lễ 2/9, người đàn ông 36 tuổi ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.