Hà Nội: Nghi vấn ô tô sang gây tai nạn khiến nữ sinh nguy kịch rồi bỏ chạy

Sau khi gây tai nạn cho nữ sinh T., chiếc xe sang nhanh chóng chạy khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm bất động tại hiện trường. 
 

Ngày 12/12, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Văn Quân (trú tại Hà Nội) cho biết, vào khoảng 23h30 đêm 7/12 con gái ông là nữ sinh Trần Lê Minh T. (SN 1999, hiện là sinh viên năm 2 một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) trên đường đi làm thêm về đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông thuộc phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bất ngờ bị một chiếc xe sang vượt đèn đỏ đâm phải.

Theo ông Quân, sau khi gây tai nạn cho con gái mình, chiếc xe sang nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại nữ sinh T. tại hiện trường.

ha noi nghi van xe sang gay tai nan cho nu sinh roi bo chay trong dem 162886
Nữ sinh T. vẫn đang phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau đó, nữ sinh T. được một số người đưa đi viện cấp cứu, sau đó chuyển sang Bệnh viện Quân đội 108 tiếp tục điều trị. Cho tới thời điểm hiện tại, sức khỏe của nữ sinh T. vẫn còn rất yếu.

"Các bác sĩ chẩn đoán, con tôi bị đa chấn thương, trong đó có chấn thương dập não trước, gãy đùi xương trái, dập chân phải... là những chấn thương nặng nhất.

Cũng theo ông Quân, T. là người khá ngoan ngoãn, lễ phép trong gia đình.

Ngoài giờ học tập tại trường, T. có học thêm về tiếng Anh, tiếng Nhật và đi làm thêm tại một hiệu bánh của Nhật trên phố Hai Bà Trưng.

“Hôm xảy ra sự việc, vợ chồng tôi có việc phải về quê, đúng hôm đó cửa hàng nói cháu T. làm cũng đông khách, nên cháu đã ở lại làm thêm ca tối. Sau khi hết ca làm, T. trở về nhà thì gặp chuyện.

Gia đình tôi rất mong các cơ quan chức năng, cơ quan công an nhanh chóng điều tra, làm rõ chiếc xe đâm con tôi rồi bỏ chạy, để xử lí theo đúng quy định của pháp luật...", ông Quân nói.

ha noi nghi van xe sang gay tai nan cho nu sinh roi bo chay trong dem 162886 Hai xe khách đâm nhau trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Một trong hai xe khách lật nghiêng, hai người bị thương được đưa đi cấp cứu. Giao thông trên tuyến ùn ứ cục bộ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.