Hà Nội: Người đàn ông nghi 'ngáo đá' bất ngờ nhảy xuống sông Tô Lịch

Người đàn ông nghi bị ngáo đá đã nhảy xuống sông Tô Lịch (Hà Nội), người dân cùng lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành đưa người này lên bờ.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều nay (3/11) tại sông Tô Lịch (đoạn diện số 512 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội), người đàn ông có biểu hiện bất thường đã bất ngờ nhảy xuống sông Tô Lịch.

ha noi nguoi dan ong nghi bi ngao da bat ngo nhay xuong song to lich
Khi đưa lên bờ, người đàn ông vẫn chưa tỉnh táo.

Một số người dân phán đoán, người đàn ông này rất có thể bị ngáo đá, do vậy không làm chủ được bản thân.

Thời điểm xảy ra sự việc, một số người đã chèo thuyền ra vớt, đưa người đàn ông trên vào bờ, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thời điểm đưa lên bờ, người đàn ông trên chưa tỉnh táo, chống đối lực lượng chức năng.

Hiện danh tính người đàn ông trên vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

6/8, đại diện Công an phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, khi đưa cô gái về trụ sở, lực lượng có mời cán bộ y tế kiểm tra nhưng không thấy dấu hiệu dương tính với chất ma túy.

Theo Công an phường Quan Hoa, cô gái này 21 tuổi, quê ở tỉnh Thái Nguyên. Quá trình làm việc, các cán bộ của đơn vị nhận thấy người này có dấu hiệu tâm lí không ổn định.

Trước đó, vào ngày 6/8, đại diện Công an phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thông tin về vụ một cô gái có dấu hiệu bất thường, cởi quần áo rồi nhảy xuống sông Tô Lịch, Cầu Giấy nhảy múa.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến đưa cô gái về trụ sở. Theo Công an phường Quan Hoa, cô gái này 21 tuổi, quê ở tỉnh Thái Nguyên. Quá trình làm việc, các cán bộ của đơn vị nhận thấy người này có dấu hiệu tâm lí không ổn định.

ha noi nguoi dan ong nghi bi ngao da bat ngo nhay xuong song to lich Kẻ 'ngáo đá' ném con từ mái nhà xuống đất bị khởi tố tội giết người

Trên mái nhà, Lê Ngọc Hà nắm tay, chân con trai lắc qua, lắc lại nhiều và dọa ném con xuống đất. Hành động này ...

ha noi nguoi dan ong nghi bi ngao da bat ngo nhay xuong song to lich 'Ngáo đá' dùng dao và bơm kim tiêm khống chế, bắt giữ con tin

Sau khi lên cơn ngáo đá, Huyến đã dùng dao và bơm kim tiêm khống chế, bắt giữ con tin khiến 2 người bị thương ...

ha noi nguoi dan ong nghi bi ngao da bat ngo nhay xuong song to lich Vụ người đàn ông ném bé trai từ mái nhà xuống: Nghi 2 người là cha con ruột

Người đàn ông nghi ngáo đá đã trèo lên mái nhà rồi thả cháu bé xuống, rất may lực lượng cứu hộ đã kịp thời ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.