Hà Nội: Sau câu nói ‘tôi giết con tôi rồi’ của người phụ nữ, mọi người bàng hoàng phát hiện sự thật trong chiếc bao tải và chăn bông

Sau câu nói ‘tôi giết con tôi rồi’ của người phụ nữ ở một toà chung cư tại Hà Nội, mọi người hết sức bàng hoàng khi phát hiện sự thật trong chiếc bao tải và chăn bông ở phòng ngủ.

Liên quan đến sự việc người mẹ sát hại con gái và cháu trai của mình vào chiều ngày 20/7, tối cùng ngày chúng tôi đã tìm về hiện trường để tìm hiểu về vụ việc.

ha noi sau cau noi toi giet con toi roi cua nguoi phu nu moi nguoi bang hoang phat hien su that trong chiec bao tai va chan bong
Tòa nhà, nơi phát hiện người phụ nữ sát hại con trai và cháu

Ghi nhận vào khoảng 22h, thời điểm chúng tôi có mặt, rất đông người dân sinh sống tại khu đô thị này vẫn tụ tập tại hiện trường để theo dõi sự việc.

Chia sẻ với chúng tôi, một người dân sinh sống gần đấy cho biết, vào khoảng 19h cùng ngày, tại tầng 16 tòa nhà HH021C (khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội), người dân phát hiện một người phụ nữ chạy lên mái tòa nhà có ý định tự tử.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo đến lực lượng bảo vệ giải cứu người phụ nữ thành công. Người phụ nữ này tên là Hoàng Thị S. (SN 1985, quê Hưng Yên), người đã sát hại con gái và cháu trai trước đó.

ha noi sau cau noi toi giet con toi roi cua nguoi phu nu moi nguoi bang hoang phat hien su that trong chiec bao tai va chan bong
Lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường (Ảnh: CTV)

“Tôi thấy rùng mình, không thể tin được sự việc này. Thương hai cháu bé quá. Các cháu còn quá nhỏ đã phải rời xa cuộc sống này”, một người dân chia sẻ.

Một bảo vệ của tòa nhà, đang ở hiện trường cho biết, lúc trời bắt đầu tối ông phát hiện một người phụ nữ có triệu chứng không bình thường, trèo lên tầng thượng có ý định tự tử. Do đó, ông và một bảo vệ khác đã chạy lên đưa người phụ nữ này xuống.

“Khi đưa người phụ nữ này xuống, người này luôn miệng nói tôi giết con tôi rồi. Sau đó, lực lượng bảo vệ đã chạy lên phòng của người phụ nữ này để kiểm tra.

ha noi sau cau noi toi giet con toi roi cua nguoi phu nu moi nguoi bang hoang phat hien su that trong chiec bao tai va chan bong
Người mẹ, nghi phạm sát hại con trai và cháu gái được công an đưa ra xe về trụ sở (Ảnh: CTV)

Trong phòng vệ sinh và bếp ăn không phát hiện bất thường. Vào đến phòng ngủ, phát hiện một chiếc bao tải. Nghi có điều chẳng lành, lực lượng bảo vệ mở bao ra thì phát hiện một cháu bé đã tử vong trong đó.

Đồng thời, mọi người còn phát hiện một cháu bé khác tử vong và được cuốn trong tấm chăn bông. Sự việc đã ngay lập tức được báo đến công an. Và người phụ nữ đã được về trụ sở Công an làm việc”, người bảo vệ thông tin.

Ghi nhận của chúng tôi đến khoảng 23h30 cùng ngày, công an cùng cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường. Đến 23h45 chiếc xe chở hai thi thể hai nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Một Công an xã Cự Khê cho hay, thi thể hai cháu bé có dấu hiệu bị siết cổ, trong đó cháu Nguyễn Khánh H. (8 tuổi, con trai của chị S.) và cháu gái Nguyễn Anh T. (6 tuổi) là con của chị chồng của chị S. mới từ Lào Cai xuống chơi.

Đã có thông tin cho rằng người phụ nữ có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm nhưng điều này chưa được xác nhận bởi cơ quan chức năng.

ha noi sau cau noi toi giet con toi roi cua nguoi phu nu moi nguoi bang hoang phat hien su that trong chiec bao tai va chan bong Hà Nội: Người phụ nữ trẻ thắt cổ con và cháu tử vong

Tối 20/7, lãnh đại Công an xã Cự Khê (Thanh Oai, Hà Nội) xác nhận và cho biết, tại một khu đô thị trên địa bàn xã có ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.