Hà Nội: Xe ô tô 7 chỗ bất ngờ bốc cháy giữa trưa nắng

Một chiếc xe ô tô 7 chỗ màu đen đã bất ngờ bốc cháy dữ dội vào lúc giữa trưa và ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ chiếc xe.

Theo nguồn tin từ người dân, vào khoảng 13h trưa nay (25/8), tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Hà Nội, một chiếc xe ô tô 7 chỗ, màu đen biển kiểm soát 30A – 030.xx chưa rõ nhãn hiệu đã đột ngột bốc cháy khi đang dừng ở khu vực đỗ xe của một nhà hàng ăn uống tại xã Cần Kiệm.

ha noi xe o to 7 cho ngun ngut boc chay giua trua nang
Hiện trường vụ cháy là một bãi đất trống giữa trời nắng, xung quanh còn có một số lượng thanh gỗ của một số gia đình nhưng may không bị cháy bén (Ảnh: Khắc Đính).

Một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên có một phụ nữ khi đi qua khu vực nhà hàng ăn uống V.Q thì phát hiện một chiếc ô tô 7 chỗ đang bốc cháy dữ dội và hô lớn. Khói đen bốc lên rất nhanh và bao trùm toàn bộ chiếc xe.

ha noi xe o to 7 cho ngun ngut boc chay giua trua nang
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huyện Thạch Thất đã điều 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu hỏa (Ảnh: Khắc Đính).

Ngay sau đó, chủ xe là một nam giới khoảng 40 tuổi (người địa phương khác) đã hô hoán và cùng người dân đem bình cứu hỏa ra dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Thạch Thất cũng đã cử đến hiện trường 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới làm công tác cứu hỏa.

ha noi xe o to 7 cho ngun ngut boc chay giua trua nang
Ngọn lửa đã nhanh chóng được khống chế khi có mặt lực lượng cứu hỏa (Ảnh: Khắc Đính).

Tuy nhiên, đám cháy đã bao trùm toàn bộ chiếc xe nên dù lực lượng PCCC và người dân tích cực dập lửa cũng không cứu được chiếc xe, chỉ trong vài phút chiếc xe chỉ còn trơ khung.

ha noi xe o to 7 cho ngun ngut boc chay giua trua nang
Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến cho chiếc xế hộp 7 chỗ chỉ còn lại khung sắt (Ảnh: Khắc Đính).

Hiện nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.