Hai anh em ruột trộm cắp tài sản mua ma túy

Ngày 10/11, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tạm giữ 2 anh em ruột có hành vi trộm cắp để lấy tiền mua ma túy.
hai anh em ruot trom cap tai san mua ma tuy
Đối tượng Lê Hoàng Hiếu và Lê Ngọc Hậu tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 24/10, tại dãy phòng trọ tổ dân phố 7 (TDP), thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk chị Châu Thị Khải An, (ngụtại TDP 5, phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột) đã bị kẻ gian đột nhập vào nhà và lấy đi chiếc xe máy mang hiệu SH Mode, màu đen BKS 47B1-82063.

Bên cạnh đó, nhiều tài sản của người dân ở khu vực này cũng “không cánh mà bay”. Kẻ gian tận dụng sơ hở ở những nơi đông người, đám cưới..., để trộm cắp tài sản.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Krông Pắk đã tiến khoanh vùng đối tượng, điều tra và bắt giữ được 2 đối tượng gồm: Lê Hoàng Hiếu (SN 1993) và Lê Ngọc Hậu (SN 1985, cùng ngụtại TDP 5, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk). Tang vật thu giữ cùng là 15 chiếc xe máy các loại, chủ yếu là xe tay ga có giá trị cao.

Tại cơ quan điều tra, sau khi sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, 2 đối tượng khai nhận đều nghiện ma túy. Để có tiền tiêu xài và mua ma túy 2 đối tượng đã đi trộm cắp tài sản, chủ yếu là xe máy để bán kiếm tiền.

Hiện, cơ quan công an huyện Krông Pắk đang mở rộng phạm vi điều tra để truy tố 2 đối tượng Hiếu và Hậu trước pháp luật.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.