Hải Dương: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm khiến 3 người thương vong

Trong lúc anh Lưu Trung Kiên đang ngồi uống trà đá cùng 3 người bạn thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 17 người, lao tới đánh hội đồng, truy sát khiến anh Kiên tử vong và hai người bạn bị thương.
hai duong hai nhom thanh nien hon chien trong dem khien 3 nguoi thuong vong
Hiện trường xảy ra vụ án mạng ở TP Hải Dương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h40 tối 19/2, tại quảng trường Độc Lập, TP Hải Dương, đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến một người tử vong.

Theo một số nhân chứng cho biết, trong lúc anh Lưu Trung Kiên (SN 1999) đang ngồi uống trà đá thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khác khoảng 17 người đến đánh hội đồng.

Do bị đánh bất ngờ và nhóm truy sát quá đông nên Kiên đã bỏ chạy đến đường Phạm Hồng Thái (TP Hải Dương) nhưng vẫn bị nhóm thanh niên 17 người đuổi đánh.

Vụ việc khiến anh Kiên bị thương nặng và ngã gục trên đường Phạm Hồng Thái. Ngay sau đó, người dân đã đưa anh Kiên đến Bệnh viện Quân Y 7 (TP Hải Dương) cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Hải Dương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Sáng 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương cho biết đã xác định Lê Thành Long (sinh năm 2001, thường trú tại số 126 Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP Hải Dương) là đối tượng giết người trong vụ án mạng xảy ra tối 19/2 tại Quảng trường Độc lập.

hai duong hai nhom thanh nien hon chien trong dem khien 3 nguoi thuong vong
Đối tượng Lê Thanh Long tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Báo Hải Dương).

Sáng 19/2, Long và Lưu Trung Kiên, 20 tuổi ở số 21/63 Mạc Thị Bưởi (TP Hải Dương) xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau trên mạng xã hội Facebook.

Đến 20h cùng ngày, Long điện thoại hẹn Kiên gặp nhau tại quán trà đá ở Quảng trường Độc Lập để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.

Kiên rủ nhóm bạn gồm: Đào Viết Sơn (sinh năm 1999), Vương Thành Đạt (sinh năm 2000), Phạm Văn Hoàng (sinh năm 1999, cùng ở TP Hải Dương) đến uống trà đá để chờ Long.

Long điện thoại cho Chung và Tùng (cùng sinh năm 2002 ở phường Bình Hàn, TP Hải Dương) kể về mâu thuẫn của mình với Kiên và hẹn Chung, Tùng đi giúp mình giải quyết mâu thuẫn.

Long nói rõ nếu xảy ra đánh nhau thì nhờ Chung và Tùng vào giúp. Chung, Tùng đồng ý, trên đường đến Quảng trường Độc lập, chúng gọi thêm nhóm hơn 10 người nữa đến.

Khi nhóm của Long vào quán nước Kiên đang ngồi, Long gọi Kiên sang nói chuyện. Kiên đi một mình sang ngồi cạnh Long.

Trong lúc hai bên trao đổi nhưng Kiên với giọng thách thức nên Long dùng tay đấm vào mặt Kiên. Kiên cũng đấm lại thì nhóm Long cùng xông vào đánh Kiên.

Thấy Kiên bị đánh, Sơn, Hoàng và Đạt chạy sang thì bị nhóm của Long đánh nên mỗi người chạy một nơi.

Cùng lúc này, Long rút dao bấm bằng kim loại đâm một nhát trúng ngang sườn bên phải của Kiên, vết thương thấu gan.

Sau đó, nhóm của Long bỏ đi, Kiên được đưa đến Bệnh viện Quân y 7 cấp cứu, đến khoảng 21h30 cùng ngày thì tử vong. Sơn và Hoàng bị thương nhẹ ở mặt và tay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

hai duong hai nhom thanh nien hon chien trong dem khien 3 nguoi thuong vong Trai làng xé rào hỗn chiến: Chủ tịch Hiền Quan thông báo dừng cướp phết

Chủ tịch UBND xã Hiền Quan (Tam Nông, Phú Thọ) Bùi Văn Thanh cho biết đã thông báo tạm dừng màn đánh phết vào ngày ...

hai duong hai nhom thanh nien hon chien trong dem khien 3 nguoi thuong vong Thanh Hoá: Đi hát karaoke, hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến 4 người bị thương

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc đi hát karaoke, hai nhóm thanh niên đã hỗn chiến bằng gạch đá, dao kiếm khiến 4 người bị ...

hai duong hai nhom thanh nien hon chien trong dem khien 3 nguoi thuong vong Khởi tố nam sinh đâm tử vong bạn học trong lúc hỗn chiến

Trong lúc hỗn chiến, Nam đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm 2 bạn học khác khiến 1 người tử vong, 1 người bị ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.